ด่วนทรราชทักษิณ อาชญากรของโลก และมีสถานะเป็นผู้ก่อการร้าย ตัวสำคัญ และจุดจบ


ชายดูไบ เป็นอาชญากรของโลก และมีสถานะเป็นผู้ก่อการร้าย ตัวสำคัญ 

เผย..ช้างเผือก จาตุรงคบาท ศาสตราวุธ กับยุทธการปลิดใบไม้ กิ่ง แดง


2 มี.ค.57 เผย..ช้างเผือก จาตุรงคบาท ศาสตราวุธ กับยุทธการปลิดใบไม้ กิ่ง แดง

ในเวทีการเมืองระดับโลกนั้น บทบาทของรัฐมนตรีการต่างประเทศของสหรัฐ มีความสำคัญรองๆมาจากประธานาธิบดีเลยก็ว่าได้ ดังนั้นท่าทีความคิดเห็นของ รมว.ต่างประเทศสหรัฐ จึงสะท้อน ถึงท่าทีของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ต่อการก่อการ้ายสากลในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี..

ท่าทีเปลี่ยนไปชัดเจนของสหรัฐก็เพราะว่าชายดูไบตอนนี้ ไม่ใช่ตัวละครที่สร้างผลประโยชน์ และความได้เปรียบให้กับอเมริกา ในภูมิภาคนี้อีกต่อไปแล้ว และชายดูไบก็เก็บความลับของสหรัฐไว้เยอะมาก ในฐานะขี้ข้าไส้ศึกที่อเมริกาหนุนในการล้มล้างการปกครองในประเทศไทย !!..จึงต้องดับเขาให้หายไปจากโลกนี้ เพราะผลงานที่ชายดูไบไม่มีอะไรสำเร็จเลย..เช่น

1. การเปลี่ยนแปลงการปกครอง การลดพระราชอำนาจ การลดบทบาทสถาบันพระมหากษัตริย์ในประเทศไทย ยังห่างไกลความจริงและคนไทยกลับจงรักภักดีหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก
2. ผลประโยชน์บ่อน้ำมันตรงพื้นที่ทับซ้อนอ่าวไทย ก็เจ๊งเพราะ ไทย-ขเมร เจรจาไม่ลงตัว ..กฎหมายเขตเศรษฐกิจพิเศษล่มไม่เป็นท่า
3. แผนจัดตั้งรัฐปัตตานี โดยชายดูไบอุดหนุนเงินทุนให้โจรแบ่งแยกดินแดน ก่อการร้ายฆ่าพระ เด็กนักเรียน ผู้หญิง ตอนนี้ก็มีแต่โจรวัยรุ่นที่ถูกปลุกปั่น ความรุนแรงที่ยากจะจบ..
4. สนามบินอู่ตะเภา จะเข้ามาใช้ก็โดนต่อต้าน..ฐานทัพเรือ ที่รัฐแดงปูเน่าไปทำสัญญากับกระทรวงกลาโหมสหรัฐ ตอนนี้ก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตรู้เห็นกันไปทั่ว

จึงเกิดเกิดสัญญาณมรณะ จากมหาอำนาจ จอห์น เคอร์รี่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาถี่ยิบในช่วงนี้ว่า ประชาธิปไตยไม่ใช่แค่การเลือกตั้ง..อาจจะมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย แต่หากยังไม่มีการปฏิรูประบอบประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์ ปฏิบัติได้ และ ทำหน้าที่ได้ สิ่งที่มีกันอยู่ดาษดื่น ก็คือ การเลือกตั้งที่เป็นที่นิยม แต่ขาดการปฏิรูป มีการทุจริตคอรัปชั่นกันอย่างมหาศาล มีการเล่นพรรคเล่นพวกกันอย่างมโหฬาร และ มีการบิดเบือนกระบวนการทางประชาธิปไตยกันอย่างมหึมา!!..ฮูย..แสบเข้าไปทะลุหนังกำพร้าถึงกระดูก

ส่วนในปี 57 อเมริกายังรู้อีกว่าการก่อการร้ายสากล 100 % เกิดจากฝ่ายรัฐอั้งยี่แดงเองเป็นคนทำโดยไม่สนว่าจะพลาดมาโดนเด็ก ผู้หญิง คนแก่ ประชาชนผู้บริสุทธิ์ โดยเขาได้ดักฟัง นายพลแมคอาร์เธอร์เมืองไทย “ป๊อบอาย” ที่ไปนอนที่แมนชั่นเพลินจิต แล้วนัดทีมงานแดงคุยวางแผนกันที่นั่น สถานทูตอเมริกา ได้ดักฟังได้หมด อีกทั้งอังกฤษเอง ก็แอบติดอุปกรณ์ดักฟังไว้เพียบเพื่อดักฟัง และแลกเปลี่ยนข้อมูลกับอเมริกา

นั่นเพราะ ไทยกับอเมริกามีความร่วมมือด้านการต่อต้านการก่อการร้าย ตามกฎหมายที่เรียกว่า The USA Patriot Act หรือ Homeland Security สหรัฐเคยแจ้งเตือนไทยมาแล้วหลังดักฟังคนดูไบขณะเดินทางไปมอนเตเนโกร สั่งเตรียมก่อวินาศกรรมกรุงเทพฯ

แก๊งค์อั้งยี่แดงเผาไทย จึงมีความพยายามซ้ำอีก ที่จะทำการก่อการร้ายสากลฆ่าเด็ก และทำร้ายผู้หญิง คนแก่ ที่เป็นผู้บริสุทธิ์ แล้วให้ปึ้งเหม่งดึงสหประชาชาติ เข้ามาแทรกแซงกิจภายในประเทศ เพื่อต่อรองยื่นเงื่อนไขเจรจา 3 ข้อหลัก คือ ให้ชายดูไบ และตระกูล พ้นผิดทุกคดี , ได้เงินที่โกงไปและถูกยึดไปแล้ว 4.6 หมื่นล้าน คืนมา และบริษัทเผาไทย ได้สัมปทานประเทศ ครองอำนาจโกงประเทศไทยต่อไปให้สิ้นเนื้อประดาตัว

ต่อมาเลขา UN นาย ปัน คี มูน รับลูกอเมริกา ปฏิเสธคำเชิญของปึ้งเหม่งหัวแฉลบ ด่าจนหน้าแหกว่าไปเอาหลักการหรือแนวคิดมาจากไหน ที่จะไปเชิญเขามาแก้ไขความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย เพราะปัญหาความรุนแรงและความแตกแยกที่เกิดขึ้น รัฐบาลเทียมไทยต้องแก้ไขเอง เพราะ “ เป็นผู้สร้างความรุนแรงมันขึ้นมาเอง คนของรัฐแดงเองที่ทำร้ายผู้ชุมนุมที่ชุมนุมอย่างสงบ “ จึงไม่ควรที่จะดึงองค์กรใดๆจากต่างประเทศเข้ามาแทรกแซง รัฐบาลเทียมเป็นผู้ก่อต้องรับผิดชอบและแก้ไขให้ได้!!..เปรี๊ยะ หงาย เงิบ..เรื่องแก๊งค์แดงก่อการร้ายสากลเอง ดังไปถึง UN โน่น

ที่ผ่านมาฝ่ายความมั่นคง หลายหน่วยงาน ได้พบข้อพิรุธผิดปกติมากขึ้นในระยะ 2 เดือนนี้ คือ เหตุร้ายคล้ายๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้เกิดในกรุงเทพฯ โดยการบงการจากชายดูไบ วาดะห์ และเหล่าแก๊งค์ก่อการร้ายสากล คือ
1. การเตรียมคาร์บอมที่ใกล้ทำเนียบ แต่ถูกตรวจพบก่อน (เรื่องนี้ปิดข่าวเงียบมาก)
2. ระเบิดแสวงเครื่องที่เป็นแบบเดียวกับที่ใช้ใน 3 จังหวัดไต้ เช่น ที่การประปานนท์ ที่ใช้ถังดับเพลิงใส่ระเบิด เหมือน 3 จังหวัด หวังสังหารแมงเม่าแดงพวกเดียวกันที่หน้า ปปช.เพื่อก่อให้ทุยแดงตกมันคนอื่น , ใช้ระเบิดท่อ PVC เหมือนที่ถูกการ์ด คปท.จับได้เป็นพนักงานของนกบิน แล้วพกบัตรโกตี๋ และขว้างใส่บ้านของแกนนำ กปปส.หลังเป่านกหวีดใส่หญิงกระบังลมในห้าง
4. มีเบาะแสการนำผู้ก่อความไม่สงบที่มอบตัวกับชายชุดดำ ขึ้นมาก่อเหตุ หรือเป็นแพะ เช่น กรณียิงขวัญควาย เพื่อป้ายสีชายชุดเขียว
5. บิ๊กบางคนของ ศอบต. แอบไปที่เกาะชายแดนเขมร ไปพบใครบางคนที่จะนำกองกำลังเขมรนอกคอก มาร่วมก่อการร้าย จนต่อมาปฏิบัติการที่ จ.ตราด จนเด็กตาย และคนไทยเจ็บจำนวนมาก ซึ่งนี้สหรัฐสืบได้ข้อมูลชัดเจนมาก
6. มีการใช้วัดแดงแห่งหนึ่ง ติดชายแดนเขมร เป็นที่พักพิงแก๊งค์ก่อการร้าย ก่อนข้ามพรมแดน เรื่องนี้ริดสีดวงรู้ดี และเคยสั่งการ จนท.ไม่ให้ไปตรวจที่วัดนั้น
7. มีความพยายามจะใช้คาร์บอม ที่ป๊อบอายเคยใช้ และโจรไต้ใช้ในตอนนี้ แต่จะใช้เป็นรถแท็กซี่ และรถมอเตอร์ไซต์ เก่า ที่ซ่องสุมแถวตึกร้าง เมืองเอก ปทุม ฯ , สมุทรปราการ
8. มีการใช้อาวุธสงครามปา หรือ ยิงถล่ม บุคคล สถานที่สำคัญ เช่น ที่เปาบุ้นจิ้นแพ่ง , อาญา , ที่พรรคพระแม่ธรณีบีบมวยผมหลายครั้ง , ใส่วังสวนผักกาดเก่าแก่, ใกล้สถานที่ชุมนุม, ปาระเบิดใส่ขบวนมวลชนบรรทัดทอง และอนุสาวรีย์ชัย (ออกหมายจับแล้ว) , ใส่ ศรส., ใส่เวทีแจ้งวัฒนะ (จุดนี้หลวงปู่จับตัวตำรวจเทียม 2 คน) , ใส่เวที กปปส.ระยอง, ตราด , ประตูน้ำ ฯลฯ

** และล่าสุดผู้สั่งการ ตกหลุมพรางจนเปิดเผยตัวตน สั่งสมุนไปปาระเบิดบ้านแกนนำที่เป่านกหวีดใส่ในห้าง กทม. และยิง M16 ,อาก้า ใส่บ้านแม่แกนนำที่โคราช จึงเป็นหลักฐานพิสูจน์เป็นรูปธรรมว่า “ ผัวสั่ง เมียจ่าย น้องทำ ลูกแก้ตัวให้ “ ทั้งหมดเป็นการสั่งการโดยผู้สั่งการตระกูลเดียวกัน และกระทำการก่อการร้ายสากล โดยทีมในเครือข่ายเดียวกันทั้งหมด กับแก๊งค์อั้งยี่แดงเมื่อปี 53 เหมือนที่บิ๊กชายชุดเขียว และ ผบ.หน่วยซีล บอกนั่นเอง

ช่วงผ่านมาไม่นานนี้ อเมริกา ต้องการพิสูจน์เรื่องก่อการร้ายสากล การมุ่งเปลี่ยนการปกครองเป็นคอมมิวนิสต์ ของรัฐอั้งยี่แดง เขาจึงส่งทูตพบผู้นำฝ่ายค้าน และส่งคนไปพบสื่อมวลชนคนหนึ่งที่เชียงใหม่ แล้วเขาก็ลับ ลวง พราง โดยส่งคนไปพบแกนนำเสื้อแดง เพื่อดูการทำงานของขบวนการก่อการร้ายคอมมิวนิสต์กลายพันธ์ ผสานทุนนิยมสุดโต่ง เพราสหรัฐต้องการความมั่นใจให้เห็นด้วยตาของสายข่าวทูตเองว่า มีการวางแผนเปลี่ยนการปกครองเป็นคอมมิวนิวต์จริงหรือไม่ !!

แกนนำเสื้อแดงโดนลับ ลวง พราง ก็ดีใจ แห่กันไปรับ แล้วโฆษณาสรรพคุณกองกำลังติดอาวุธของตนเองว่ามีอาวุธจำนวนมาก และก่อเหตุรุนแรงไปทั่วเชียงใหม่เอง เพราะเข้าใจว่าสหรัฐจะสนับสนุนพวกตัวเอง แต่ไม่ฉุกคิดว่า “สหรัฐเป็นฝ่ายตรงข้ามกับคอมมิวนิสต์ ” แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ที่ตั้งสถานีวิทยุเถื่อน และเป็นที่ปรึกษา รก.รตม.กิ๊ก กับมีวันนี้เพราะพี่ให้ (ที่มีเมียหลวงทำงานอยู่กับริดสีดวง) ถึงกับโม้ว่าการแบ่งแย่งเป็นประเทศล้านนา หรือสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลานนา (สปป.ล้านนา) ชายดูไบสั่งให้เตรียมการมาเป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้ว พวกเขาพร้อมจะก่อการร้ายแยกดินแดนออกมา

โดยการแยกตัวของ สปป.ล้านนา เป็นการแบ่งแยกการปกครอง เหมือนกับจีนแผ่นดินใหญ่กับฮ่องกง 1 ประเทศ 3 ระบอบการปกครอง และคุยโวว่าประชาชนภาคเหนือ 8 จังหวัด ร้อยละ 80 หรือประมาณ 4 ล้านคน มีแนวคิดเป็นคอมมิวนิสต์แบ่งแย่งดินแดนเหมือนกันกับพวกเขา

สหรัฐที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาทางแนวคิดนี้กันมานานมาก กับรัสเซีย และจีน รวมทั้งปัญหาในทะเลจีนใต้ ที่กำลังตึงเครียดระหว่างฝ่ายคอมมิวนิสต์จีน กับหลายประเทศที่อ้างการตรอบครอง เช่น ญี่ปุ่น , ฟิลิปปินส์ ฯลฯ เป้าหมายคือแหล่งน้ำมันในหมู่เกาะสเปชลี่ จึงต้องทำการซ้อมรบในไทย (คอบบร้าโกล) เพื่อขู่จีน และจีนก็สวนโดยการซ้อมยิงอาวุธในทะเลเช่นกัน

ตอนนี้ รัฐบาลอเมริกา จึงต้องการถีบหัวส่งชายดูไบมาก ถึงขั้น “เคลียร์” เขาให้หายไปจากโลกโดยแผน 2/1 (ขอปกปิดคำอธิบายรายละเอียดเพราะถือเป็นชั้นความลับสุดยอด) ที่จะปฎิบัติการเร็วๆ นี้..แต่บอกแนวทางกว้างๆ ให้สมุนแดงชายดูไบ ได้เตรียมจัดงานโศรกสลดไว้รอท่าได้เลย เพราะการข่าวความมั่นคงจากกรุงคาบูล อัฟกัน โดยหน่วยชีลลับในกรุงคาบูล ซึ่งเป็นพันธมิตรสหรัฐ ส่งการข่าวรายงานไปยัง ทำเนียบขาว แปลได้ว่า ชายดูไบ เป็นอาชญากรของโลก และมีสถานะเป็นผู้ก่อการร้าย ตัวสำคัญ

มีหลักฐานชัดเจน ว่าชายดูไบตั้งกองทุนลับ โดยมีคนในตระกูลโกงเงินประเทศไปเป็นเงินตระกูลตัวเอง ในรูปแบบโครงการขนาดใหญ่ต่าง ๆ เช่น จำนำข้าว การประมูล สัญญาสัมปทานผูกขาด เพื่อนำไปสนับสนุนทุน ให้สั่งฆ่าพี่น้องมุสลิมที่ภาคใต้มานานนับ 10 ปี เพื่อให้ภาคใต้วุ่นวาย โดยมีกองกำลังใต้ดินวาะดะห์ และอีกหลายแก๊งค์ ฆ่าประชาชนชาวไทยด้วยกัน และสั่งฆ่าเด็ก ผู้หญิง คนแก่ ที่จัดชุมนุมประท้วงมาตลอดจนถึงวันนี้..

และยังมีการสนับสนุนเงินทุนนี้ ให้กับขบวนการก่อการร้ายสากลอีกหลายประเทศ เช่น ในซูดาน ฯลฯ ตอนนี้ชายดูไบจึงมีสถานะ เหมือนหัวหน้าแก๊งค์ก่อการร้ายสากลเหมือนบินลาเดนนั่นเอง ที่คอยสนับสนุนเงินทุนที่โกงไปจากประเทศไทย และธุรกิจผูกขาดในหลายประเทศ ให้ก่อการร้ายทั่วโลก โดยมีสมุนแก๊งค์อั้งยี่แดงคอมมิวนิสต์กลายพันธ์ เป็นกองกำลังติดอาวุธ เหมือนพวกตาลีบัน ของอัฟกานิสถาน ที่เคยปกครองประเทศราว 2 ปี ด้วยระบอบเผด็จการ ล้างสมอง และทำลายศาสนาอื่น จนหมดสิ้น เป็นอาชญากรของโลก จนลือลั่นไปทั่ว !!

ตอนนี้ รัฐบาลอเมริกา จำเป็นต้องถีบหัวส่งชายดูไบเสียแล้ว..เขาจึงส่งสัญญาณไม่หยุดขย่มให้ชายดูไบไม่อยู่เป็นที่เป็นทาง ระเหเร่ร่อนไปประเทศนั้นประเทศนี้ เพื่อให้มีช่องว่างปฎิบัติการไม่เปิดเผย โดยอเมริกาสั่งหน่วยงานลับให้ปฎิบัติการตามแผน 2/1 เร็วๆ นี้!!..เอ..แผนนี้ เสธ ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะทำอะไร..เออว่าแต่บินลาเดน เขานอนๆ อยู่กับเมียและลูก แล้วเป็นอะไรตายนะ ใครจำได้บ้างป่ะ..ฮา

ในฝันจำได้ว่า หน่วยซีลของสหรัฐเป็นคนจัดการ ส่งกำลังลอบไปยิงตอนใกล้เช้า แล้วเอาศพไปโยนทิ้งลงทะเลภายใน 24 ชม. และมีอีกหลายคนที่เคยเป็นผู้นำประเทศ และหนุนการก่อร้าย ก็โดนไม่เหลือหรอ เช่น ซัดดัมอิรัก (เคยเป็นมิตรกันสมัยสหรัฐสู้กับอิหร่าน) ก็โดนจับแขวนคอโดยซ่อนมีดโกนไว้ในเชือก จนบาดคอเกือบขาด , กัดดาฟี ลิเบีย ที่โดนรุมแทง ยิงตายคาที , ผู้นำอียิปต์ และอีกหลายประเทศช่วงอาหรับสปริงส์ หลายคนไม่รอดชีวิตโดนหมดทั้งตระกูล

ส่วนในการเมืองระหว่างประเทศที่เปิดเผยได้ อเมริกาก็เป็นฝ่ายไล่บี้ รัฐบาลเทียมแดงขี้ข้าด้วยตัวเอง ตรงๆ !! โดย รมต. จอห์น เคอร์รี่ ยื่นคำขาดให้รัฐอั้งยี่แดงไทย รับผิดชอบตามไล่ล่าการก่อการร้ายฆ่าเด็กใน 2 เหตุการณ์สำคัญๆ ที่ เวทีมวลชน กปปส. จ.ตราด และ ที่หน้าบิ๊กซี ราชดำริ กรุงเทพฯ โดยไม่ชักช้า !!

เพราะตอนนี้จีนขยายอำนาจทางเศรษฐกิจลงมายังภูมิภาคนี้ และจีนยังมีสายสมพันธ์อันดีกับสถาบันชั้นสูง หากอเมริกายังขืนมัวโง่ใช้งานขี้ข้าชายดูไบ และรัฐอั้งอี่ก่อการร้ายสากลต่อไป มีหวังโดนจีนกวาดผลประโยชน์ในภูมิภาคนี้ไปแดกเรียบ แน่ๆ !! อเมริกาต้องการเตะสกัดขาจีน จึงจะต้องสลัดขี้ข้าไร้ชายดูไบออกไปไกลๆ ตัว เคลียร์เขาให้สาบสูญไปจากโลก และเลือกอนาคตใหม่ที่สดใส..เพราะบริษัทเผาไทยแพ้แน่ ๆ ระดับอเมริกาเขาไม่พลาดเรื่องการข่าวระหว่างประเทศ..ให้ทุยแดงบอกต่อๆ กันไปได้เลย..แพ้ 100%

รัฐบาลอเมริกาที่เขายึดประโยชน์ของชาติเขาเป็นสำคัญ จึงตัดสินใจเลือกข้าง โดยแสดงท่าทีถีบหัวส่งชายดูไบและบรรดาแก๊งค์อั้งยี่แดงเลย..เพราะหากสหรัฐก็ยังเดินยุทธศาสตร์ 2 ขาเหมือนเคยเมื่อก่อน เขาก็ไม่รู้ว่าจะจบอย่างไร เพราะสิ่งที่กำนันและมวลมหาประชาชนทำ มันไม่มีในประวัติศาสตร์ชาติไทย หรือในโลก หรือตำรา

สถานการณ์ตอนนี้มันจึงเป็นช่วงท้ายเกม ที่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นใจเชิงบวก ให้กับมวลมหาประชาชน กปปส. ไปหมดทุกด้าน ทั้งด้านคดีความทางกฎหมายหลายสิบดี ที่กำลังฟันบั่นคอปูเน่า และเหล่าสมุนในเดือน มี.ค.57 และบิ๊กชุดเขียว เกิดการ”ปฏิวัติเงียบ” เดินเครื่องสั่งกำลังพลในเครื่องแบบเรือนหมื่น ออกมาอารักขารอบทีชุมนุม กปปส.เอาดื้อๆ และสั่งกองทัพภาค ให้ กอ.รมน.แต่ละจังหวัด อำเภอ ตำบล จัดการทางกฎหมาย กำราบพวกปลุกปั่นแบ่งแยกประเทศให้ถอนรากถอนโคนให้สิ้นซาก

กำนันจึงเล่นเพลย์ เซฟ ไม่ต้องไปแลกอะไรมาก เพราะที่ผ่านมา การชุมนุม กับ กิจกรรมขับเคลื่อนมวลชน ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในหลายๆ ด้าน เปิดหูเปิดตาประชาชนให้คนไทยตาสว่างได้มหาศาล ผ่านสื่อในเครือข่ายไปทั่วประเทศ ทั่วโลก เป็นพ่อพระช่วยเหลือได้ใจชาวนารากหญ้า ไปกว่า 8 ล้านคน ส่งผลให้การเลือกตั้ง 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ประเมินทางวิชาการบริษัทเผาไทย มีคนเลือกเพียง 6.6 ล้านเสียงเท่านั้น ทั้งที่ไม่มีคู่แข่งเลย!!

พื้นที่สวนลุมฯ ขนาด 350 ไร่ ห้องอาบน้ำ 7 จุด ห้องสุขาอีก 7 จุด ไม่รวมห้องน้ำในสวนสาธารณะ มีอาคารสำหรับประชุมแกนนำ มีห้องสัมนาหลายห้อง ที่อยู่ภายใต้การสั่งการของผู้ว่า กทม. แกนนำไม่ต้องเดินสายวิ่งรอกหลายเวที มีร่มเงาต้นไม้ร่มรื่น กลางคืนอากาศเย็นสบาย ..เดินทางไปร่วมได้สะดวก การคืนพื้นที่ แยกปทุมวัน อโศก ราชประสงค์ ให้คนกรุงเทพฯ จะส่งผลให้ได้มวลชนเพิ่มมากขึ้น

มีข่าวรั่วจากสายลับมาว่า วันที่ 3-4 มี.ค.57 นี้ แก๊งค์แดงชั่วจะใช้อาวุธที่ซื้อมาเพิ่มก่อความรุนแรงในเวทีจุดเดิม เพื่อดิ้นสะบัดเฮือกสุดท้ายก่อนสิ้นลม การย้ายมารวมเสียในจุดสวนลุม จึงเหมือนทำลายแผนแก๊งค์แดงให้หงายเงิบ เพราะที่ใหม่มีการรักษาความปลอดภัยง่าย ระยะอาวุธวิถีโค้ง และตึกรอบโดยรอบไกลเกินระยะหวังผล มีชายชุดเขียวอารักขาโดยรอบเพียบ และการ์ดอีกหลายร้อยคนป้องกันได้หลายชั้น

มีนักรบป๊อบคอร์น (จากไหนไม่รู้) จะได้จัดตะลหลิ๋วคั่วป๊อบคอร์น ที่เต็มอัตราศึก คั่วป๊อบคอร์นร้อนๆ เอาไว้สวนหนักๆ เน้น ๆ ให้พวกแมงกุดจี่แดงที่มาก่อกวนได้จั๋งหนับ..อิ่มอารมณ์ สมใจอยาก จำจนตายไปถึงภพหน้า ช่วงเวลาที่เหลือช่วงเดือน มี.ค.57 นี้ ก็เหมือนเจ้าสาวจะแต่งงานนั่นแหละ มวลมหาประชาชน ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ขัดสีฉวีวรรณ อาบน้ำแร่แช่น้ำนม ลดน้ำหนัก ทำหน้า ทำผม ตัดชุดแต่งานสวยๆ รอวันประกาศชัยชนะ ปฏิรูปประเทศไทย..เรื่องอะไรเอาพิมเสนไปแลกเกลือให้โง่..ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วหนา ยอดดวงใจ..ฮา

ในนอกประเทศปล่อยให้อเมริกาปฏิบัติการ 2/1 กับชายดูไบไป ร่วมกับกองกำลังก่อการร้ายอัลกอร์อีดะห์ที่เขาประกาศแก้แค้นให้คนมุสลิมก่อนหน้า ในประเทศชายดูไบมีจุดอ่อน 2 จุดหลัก คือ จุดแรกคือครอบครัว ( พิสูจน์แล้วจากการตอบโต้ด้วยอาวุธ หลังการเป่านกหวีดใส่หญิงกระบังลม ) กับอีกจุด คือ เครือข่ายธุรกิจชิน ที่ตอนนี้ถูกโจมตีพินาศสันตะโรไปกว่า 6 หมื่นล้านบาทแล้ว

ต้องโจมตี 2 จุดนี้ให้พังคลืน จุดครอบครัวต้องใช้นกหวีดรุ่นใหม่ รุ่น “เก็บเสียง” ใครเจอไปเดินสมาชิกครอบครัวที่ไหน ก็อย่ากระโตกกระตาก อย่าวิ่งไล่ แต่ให้ลอบใช้ “นกหวีดเก็บเสียง” เล็งเป่าใส่แม่นๆ และให้เร่งประชาสัมพันธ์มวลมหาประชาชนกว่า 30-40 ล้านคนทั่วประเทศ “อุดหนุนให้หนัก” ไม่ลืมพระคุณ กับเครือข่ายธุรกิจเพิ่มขึ้นอีก ให้เจ๊งเกิน 2 แสนล้านบาท

ส่วนมวลชน กปปส.อีกส่วน ก็แนะนำว่าลองไปเที่ยวอีกจุดที่ “ตึกชิน 3” เพราะเป็นที่ตั้งสำนักงานของ บ.มูบาดาลา ปิโตรเลียม บ.พลังงาน ของรัฐอาบูดาบี เพราะมีการจัดตั้งบริษัทลูก เพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในชื่อ“เพิร์ล ออยส์ (ประเทศไทย) ” บ.นี้ มีส่วนเกี่ยวข้องทางด้านธุรกิจพลังงานกับชายดูไบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเฉพาะการทำธุรกิจพลังงานในอ่าวไทย..ที่ตระกูลนี้นี้กำลัง “ฮุบทรัพยากรของชาติ”..ฮูย..ถ้าเจ๊งที่นี้..ซี๊ดแน่ๆ

ส่วนพื้นที่กรุงเทพฯ ตามจุดชุมนุมเดิมที่ถูกเปิดคืนให้ชาว กทม...ก็ปล่อยให้
1. กำลังพลชายชุดเขียว (จตุรงคบาทช้างเผือก) ในเครื่องแบบขณะนี้ 8,500 นาย (ถ้าไม่พอก็เพิ่มได้อีกหลายหมื่น).เขาดูแลรักษาความปลอยภัย ล้อมเป็นเปลือกดินสอ
2. มวลชน กปปส.(ช้างเผือกคู่บารมีพ่อ) ให้เหมือนใส้ดินสออยู่ตรงกลางอยู่เวทีสวนลุม
3. ให้นักรบป๊อบคอร์น (ศาสตราวุธ) เขาส่งหน่วยเดลิเวอรี่ เคลื่อนไหวไร้รูป ไร้นาม ไล่ล่าแมงกุดจี่แดง..ได้สะดวกโยธิน มันส์สะเด็ด ยิ่งขึ้น !!

เมื่อไฟเขียวเปิดวาบขึ้นแล้ว ต่อไปนี้อาจมีนักรบป๊อบคอร์นเปิดยุทธการ “ปลิดใบไม้แดง” เพื่อให้ร่วงหล่น ปลิดปลิวจาก กิ่ง ก้าน มากขึ้นเรื่อย ๆ จนต้นโกร๋น!! และคิวต่อไปจากใบไม้แดง ก็จะมีการตัดกิ่ง ก้าน ของต้นไม้แดง ตั้งแต่โคนต้นยันยอด แล้วมวลมหาประชาชน ก็ร่วมกับชาย 3 สี ชายชุดดำฝ่ายดี ช่วยกันระดมฟันโค่นต้นไม้อัปรีย์แดงให้ล้มครืนลงมา ล่มสลายเป็นโดมิโน่ เอาไปทำถ่านไม้ ย่างทุยแดงกินให้หนำใจ

ส่วนพวกหมาบ้าลอบกัดแก๊งค์โกตี๋ ปทุม ยิ้ม และศรรักษ์ กวป.ที่ประกาศผ่านสถานีวิทยุเอฟเอ็มเครือข่ายแดงว่า ให้แกนนำฮาดคอร์เสื้อแดงชายฉกรรน์บุกเข้าไปในค่าย จับตัว ผบ.กองพลที่ 1 รอ และ ผก.ราบที่ 11 รอ. ให้ได้ภายใน 7 วันนั้น..อย่าหวั่นไหวพวกกบฏน้ำลาย !!

โบราณว่า "หมาเห่าไม่กัด" แต่ถ้าหมาคิดจะกัด “ต้องตบปากหมา” บอกได้แค่นี้ !!

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ