ประกาศสงครามศาสนา ! ใบปลิวขู่ฆ่าชาวพุทธว่อนยะลา




ประกาศสงครามศาสนา !
ใบปลิวขู่ฆ่าชาวพุทธว่อนยะลา
ประกาศฆ่าชาวพุทธ จนกว่า..จะได้เอกราช







วันนี้ (2 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ต้องตรวจสอบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลต้องสงสัย ที่จะเข้ามายังเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา เพื่อเข้ามาจับจ่ายซื้อของบริเวณย่านการค้า และบริเวณตลาดสดพิมลชัย ตลาดสดรถไฟอย่างละเอียด หลังชาวบ้าน ที่ไปจับจ่ายซื้อของในตลาดสดรถไฟในเขตเทศบาลนครยะลา พบใบปลิว นักรบฟาตอนี จะฆ่าชาวไทยพุทธทุกคน เพื่อให้รัฐบาลไทย ยอมรับข้อเสนอของขบวนการบีอาร์เอ็น

จากการตรวจสอบ พบว่าใบปลิว พิมพ์ด้วยคอมพิวเตอร์ ในกระดาษ เอ 4 ตัวอักษรสีน้ำเงิน มีรายละเอียดว่า พี่น้องนักรบฟาตอนีทุกคน เราได้ล้างแค้นให้พวกท่านไปแล้ว เราตายไป 4 คน เราต้องเอามากกว่าเดิม ขอให้เหล่านักรบฟาตอนีทุกคนจงรับรู้ไว้ว่า แผ่นดินของเราจะต้องญีฮาด 6 ศพ ที่ปัตตานี จะเป็นบทเรียนให้ซีแย (ไทยพุทธ) เราจะฆ่าทุกคนไม่เว้นเด็กหรือผู้หญิง เราจะต่อสู้เพื่อขบวนการบีอาร์เอ็นที่ยิ่งใหญ่ของเรา พวกเราจะทำให้ซีแยต้องยอมรับข้อเสนอของเราทุกทาง จงต่อสู้ต่อไป ลงชื่อ"นักรบฟาตอนี"

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือแนวร่วมของกลุ่มก่อความไม่สงบแอบนำมาทิ้งไว้เพื่อแสดงจุดยืนของกลุ่มตน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำแผ่นปลิวไปมอบให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ที่ 10 จ.ยะลา เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป

 "คำพูดโจร"
เตือนพี่น้องตำรวจ ทหารหาญทุกท่านครับ

"กูรู้เรื่องมึง มึงไม่รู้เรื่องกู กูอยู่ที่ลับ มึงอยู่ที่แจ้ง พวกกูมีศรัทธา แต่พวกมึงแตกแยก พวกกูปฎิบัติเข้มแข็ง แต่พวกมึงอ่อนแอ ดีแต่พูด พวกกูรบอิสระ พวกมึงถ้าไม่สั่งก็ไม่รบ พวกกูมีแผนชัดเจน แต่พวกมึงไม่มี พวกกูเป็นฝ่ายบุก พวกมึงนั่งหลับหลังกระสอบทราย พอว่างพวกกูฝึก พอว่างพวกมึงนั่งแดกเหล้า พวกมึงรบแบบมีเงินล่อ พวกกูรบด้วยใจ กูฟังภาษามึงรู้เรื่อง พูดภาษามึงได้ แต่มึงฟังพวกกูไม่ออก เขียนภาษาพวกกูไม่ได้ พวกมึงแส่มารบในบ้านกูอีก พื้นที่ก็ไม่เคยชิน พวกราชการระดับสูงในพื้นที่ก็พวกกูทั้งนั้น" กูเรียนกลยุทธการรบมาอย่างหนัก แต่ทหาร ตำรวจอย่างพวกมึงหย่อนยาน พอร้อนก็วิ่งไปหลบแดดในรูบังเกอร์ เวรยามก็หละหลวม พอออกเวรแล้ว
ก็แดกเหล้า คิดสนุกไปวันๆ ที่กูรู้ เพราะกูสังเกตุพวกมึงมาตลอด ความตั้งใจสู้ของพวกกู กับมึงต่างกัน พวกมึงแพ้ตั้งแต่เข้าสงครามแล้วไอ้คนไทยหน้าโง่ และมึงจะเสียหนักเข้าๆ ถ้าไม่คลานมาเจรจากับพวกกู”



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ