“ปูขอเปรม” ให้ทักษิณบินกลับ


พัลลภปูด “ปูขอเปรม” ให้ทักษิณบินกลับ

  
วันนี้ ( 25 มี.ค.) พล.อ.พัลลภ  ปิ่นมณี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รองผอ.รมน.) เปิดเผยผ่านหนังสือ ลับ ลวง พราง ภาค 5 ของวาสนา นาน่วม ถึงความเป็นไปได้ในการปฏิวัติว่า ขณะนี้มีความพยายามจากกลุ่มเดิมในการที่จะปฏิวัติรัฐประหารล้มรัฐบาลพรรคเพื่อไทย เป็นคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ภาค2 ซึ่งเป็นพวกกลุ่มเดิมที่ตนเคยไปร่วมประชุมวางแผนปฏิวัติเมื่อ 19 ก.ย.49 โดยพวกนี้เขายังไม่ยอมหยุด และจะพยายามล้มรัฐบาลด้วยวิธีการเดิมๆในอดีต แต่ถ้าไม่สำเร็จก็ต้องให้ทหารปฏิวัติ พวกนั้นยังอยู่กันครบ แต่ละคนรอจ้องอยู่ทั้งนั้น ซึ่งอาจจะมี คมช. อีกครั้ง เพราะทีมงานที่เคลื่อนไหววางแผนกันอยู่ก็พวกเดิมๆทั้งนั้น แต่จะกล้าปฏิวัติหรือเปล่าก็ลองดู 
 
ขณะที่ พล.อ.อ.สุเมธ  โพธิ์มณี  แกนนำเตรียมทหารรุ่น 10 ( ตท.10 ) กล่าวว่า ไม่กลัวปฏิวัติ  อยากจะปฏิวัติก็ปฏิวัติไป จะรอดู และมีการให้ร่างแผนต่อต้านการปฏิวัติในด้านยุทธวิธี การใช้กำลังของหน่วยต่างๆ ถ้าอยากปฏิวัติ ก็ลองดู ชนะก็ชนะไป แต่ถ้าแพ้ก็เป็นกบฏ นอกจากนี้ นายวารินทร์  บัววิรัตน์เลิศ  โหร คมช. แห่ง จ.เชียงใหม่ ยังระบุในหนังสือเล่มดังกล่าวด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ. จะเป็นนายทหารกู้ชาติ  เนื่องจากในชาติปางก่อน พล.อ.ประยุทธ์ เคยเกิดเป็นหนึ่งในทหารเอกของพระองค์ดำ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งสอดคล้องกับ ความเชื่อส่วนตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่นับถือสมเด็จพระนเรศวรฯอย่างมาก พล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นความหวังของคนไทยในการที่จะนำพาชาติรอด และจะเป็นนายทหารที่กู้ชาติ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์  จะได้นำกู้ชาติ และเป็นคนที่รักษาชาติ และรักษาราชบัลลังก์ แน่นอน ตอนนี้ พล .อ.ประยุทธ์ ต้องทำหน้าที่ในการช่วยเหลือรัฐบาล ช่วยเหลือนายกรัฐมนตรีหญิงไปก่อน 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในหนังสือลับ ลวง พราง ภาค 5 ยังระบุว่า ทางแกนนำ ตท.10  ได้มีการเตรียมแผนการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศอย่างปลอดภัย โดยเตรียมให้เครื่องบินมาลงจอดที่สนามบินเชียงใหม่บ้านเกิด  ส่วนสาเหตุที่ไม่ลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อแก้เคล็ดจากการกลับประเทศครั้งก่อนเมื่อปี 2551  มาจูบแผ่นดินที่สุวรรณภูมิ  แต่สุดท้ายต้องหนีออกนอกประเทศอีกครั้ง   และเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากกลัวจะถูกลอบสังหาร  เพราะที่สนามบินสุวรรณภูมิดูแลยาก แต่ที่สนามบินเชียงใหม่ เป็นพื้นที่เสื้อแดง จึงมีแผนใช้คนเสื้อแดงที่มารอต้อนรับ เป็นเกราะป้องกัน พ.ต.ท.ทักษิณ ให้มีความปลอดภัย นอกจากนี้หนังสือดังกล่าวยังได้ระบุว่า ในระหว่างงานเลี้ยงเนื่องในวันกองทัพบกที่ พล.อ.เปรม  ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้พบกันครั้งแรกนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กระซิบข้างหู พล.อ.เปรม ว่า ขอให้พี่ชายกลับบ้าน ได้ไหมคะ จนนำมาซึ่งการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ประกาศว่า จะเดินทางกลับประเทศไทยภายในปีนี้



ข่าว : เดลินิวส์
26 มีนาคม 2555





จะกลับแบบเท่ๆ !
ทักษิณโฟนอินบอกแดงอีสาน



แบบไหนฮะที่เรียกว่าเท่ห์ ?




แบบนี้




แบบนี้



แบบนี้



แบบนี้



แบบนี้




แบบนี้



แบบนี้



แบบนี้



หรือแบบนี้ ?




กดที่ภาพเพื่อฟังเพลง "ไทยดำรำพัน" ของยอดรัก สลักใจ




"แม้ว" โฟนอิน อีกไม่นานจะกลับบ้านมาแบบเท่ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 16.35 น.  วันที่ 24 มีนาคม   พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอิน เข้ามาในการประชุมพบปะสังสรรค์คนเสื้อแดงภาคอีสาน 20 จังหวัด ครั้งที่ ที่สำนักงานพรรคเพื่อไทย บ้านสำโรง-หนองกา อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์    ของนายตี๋ใหญ่ พูนศรีธนากูล ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย    โดยได้ทักทายพี่น้องชาวเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุมว่า   วันนี้คนเสื้อแดงทุกคน ต้องส่งสัญญาณที่ไม่ขัดแย้งกับใคร ส่วนตนก็กำลังทำงานอยู่อย่างเต็มที่  พร้อมแจ้งว่า  วันที่ 12-13 เมษายนนี้  จะเดินทางไปที่ นครเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาชนลาว (ส.ป.ป.ลาว)    และวันที่ 14-15 เมษายน   จะอยู่ที่เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา   ซึ่งหากใครอยากจะมาเยี่ยมก็ให้มากันเป็นหมู่คณะเยอะๆ ยินดีต้อนรับเต็มที่

อดีตนายกรัฐมนตรียังกล่าวอีกว่า ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง อดทน ไม่ขัดแย้งกับใคร รัฐบาลกำลังทำงานอย่างเต็มที่ รวมทั้งเรื่องการเยียวยาคนเสื้อแดงทั้งแบบชั่วคราวและถาวร ขออย้ำว่า  อย่าขัดแย้งกัน อีกไม่นานก็จะกลับมาบ้านแล้ว เวลานี้ใครมีปัญหาเรื่องอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านส.ส.ตี๋ใหญ่ จะจัดการให้เรียบร้อยให้เร็วที่สุด  ส่วนเรื่องนักโทษเสื้อแดง ขอให้ใจเย็นๆ

"ถ้ากลับมาบ้าน จะไม่กลับมาแบบที่ ขวัญชัย  ไพรพนา (ปธ.ชมรมคนรักอุดรฯ)  พูด มันไม่เท่ ต้องกลับมาอย่างเท่ๆ แล้วจะบอกว่าจะกลับมาแบบไหนถึงจะเรียกว่าเท่"  
พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว

 จูบสุวรรณภูมิไม่หวาน !
แม้วเปลี่ยนแผน "จูบเชียงใหม่" แทน
ถ้าเชียงใหม่ยังไม่เฮง ก็เห็นจะต้องไปอุดรธานีแล้วล่ะฮะ

ว่าแต่จูบคราวก่อนน่ะ รักและจริงใจ หรือเปล่าล่ะ ?





กดที่ภาพเพื่อฟังเพลง "จูบไม่หวาน" ของสันติ ดวงสว่าง





"ปูขอป๋าเปรมแล้ว"
พัลลภบอกวาสนา นาน่วม เรื่องไฟสีเขียว

จริงเหรอฮะ ถ้าไฟเขียวจริง ทำไมต้องไปลงที่เชียงใหม่




พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี และปัจจุบันประธานองค์มนตรี ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้อยู่เหนือรัฐธรรมนูญ และปัจจุบันได้รับการยกให้เป็น "เจ้าของประเทศไทย" เพราะพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ระบุว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ขออนุญาตต่อ พล.อ.เปรม เพื่อให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ซึ่งเป็นถึงอดีตนายกรัฐมนตรี และปัจจุบันเป็นเจ้าของพรรคเพื่อไทย ซึ่งครองอำนาจเป็นรัฐบาลอยู่ มีโอกาสกลับสู่ประเทศไทย





มาคราวก่อนสงสัยลืมขอ
ครั้งนี้เลยต้องให้น้องปูขอแทน




กราบสวัสดีค่ะ ท่าน พล.อ.เปรม ผู้เป็นเจ้าของประเทศไทย
ดิฉัน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แห่งราชอาณาจักรไทย ค่ะ




ท่าทอดสะพานของน้องปู ใครไม่รักก็บ้าแล้ว






ในนามของรัฐบาลไทย ยินดีต้อนรับ พณฯท่านประธานองคมนตรี เป็นอย่างยิ่ง




รถติดไหมคะ นึกว่าป๋าจะไม่มาเสียอีกค่ะ
ปูลุ้นยิ่งกว่าแฟนหงส์แดงในศึกแดงเดือดเชียวค่ะ



เพลงเพราะไหมคะป๋า จัดให้ป๋าโดยเฉพาะเลยนะคะ



เยี่ยมเลยลูก เยี่ยม แหมไม่ได้ฟังมานานแล้วสิ เพลงนี้น่ะของโปรดป๋า
เอ้อ..ถ้าป๋าจะขอซักเพลง หนูปูจะว่าอย่างไรจ๊ะ




ยินดีมากค่ะ เดี๋ยว "จัดให้" นะคะ




วันนี้เพลงมาร์ชทหารของดไว้ก่อนนะพวกเรา
ป๋าจะขอฟังเพลงรวมดาวนะ ดีไหม ใครเคยฟังบ้าง
(กดที่ภาพเพื่อฟังเพลง ทุยจ๋าทุย จากชุดรวมดาว)



ป๋าฮะ ท่านนายกฯให้มาเรียนว่า จะขอเพลงให้ป๋าอีกซักเพลง นะครับ





เพลงนี้แหละค่ะป๋า ชอบไหมคะ จัดให้เป็นพิเศษเชียวค่ะ
(กดที่ภาพเพื่อฟังเพลง นกเขาคูรัก จากชุดรวมดาว)




วันนี้ ปูให้ป๋าโชว์เป็นพระเอกคนเดียวเลยค่ะ




"ป๋าคะ ปูขออะไรซักอย่างได้ไหม คะ"
"ได้เลย ว่าแต่ขออะไรเหรอลูก ?"

"ปูจะขอให้พี่...มาร่วมงานด้วยน่ะค่ะ"





ประเดี๋ยวมี "บิ๊กเซอร์ไพรซ์" ค่ะป๋า




อะไรเอ่ย ?




รอนิดนะคะป๋า



จวนแล้วค่ะป๋า จวนแล้ว





แอ่นแอ๊น !!!



ข่าว : มติชน
25 มีนาคม 2555

http://www.alittlebuddha.com/ 

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2555 เวลา 05:33

    มันบ้า พูดเรื่อยเปื่อย ไม่น่าเชื่อว่าอดีตผู้ที่เคยยิ่งใหญ่ จะมีความคิดแค่นี้เอง พอไปอยู่ก๊วนนี้ทำไมถึงคิดเหมือนกันหมด ป๋าเขาจะทำอะไรได้ เขามีสิทธิ์อะไร ที่จะอนุญาต ไม่อนุญาตให้ใครกลับหรือไม่กลับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ