ทักษิณวันนี้มีคนรักและคนชังมากเกินไป อะไรที่มันเกินพอดี ก็มักเป็นเช่นนี้


1 ล้านแดง พร้อม !
"พลีชีพเพื่อทักษิณ"
ขวัญชัยประกาศก้องสองฝั่งโขง
พร้อมจีบทักษิณ "ขอให้" รีบตัดสินใจด่วน

อย่าเลียบริมโขงอีกเลย !



น้ำสงกรานต์แด่พี่ชายสุดที่รัก
(หนักกว่าน้ำท่วม)



อา..แน่ใจหรือว่าจะเข้าไทยได้ง่ายๆ แม้ว่าน้องสาวจะเป็นนายกรัฐมนตรีก็ตามเถอะ ยิ่ง-ยิ่งลักษณ์ได้เป็นนายกสิยิ่งหนักใจ เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นกับทักษิณ คนรับผิดชอบก็คือรัฐบาล ซึ่งก็คือน้องสาวของตัวเอง ไม่มีสิทธิ์โทษใคร นั่นหมายถึงว่าฆ่าตัวตายเอง แต่ถ้ากลับตอนอภิสิทธิ์เป็นรัฐบาลก็ยังพอโจทย์ได้ว่า “อภิสิทธิ์” เป็นคนทำ เหมือนรัฐบาลมาร์กอสสั่งสังหารเบนิโญ อาควิโน่สุดท้ายก็โดนล้ม ถ้าทักษิณเป็นอะไรไปในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ถ้ายิ่งลักษณ์อยู่ไม่ได้ ก็เท่ากับทักษิณล้มรัฐบาลน้องสาว แต่ถ้ายิ่งลักษณ์อยู่ต่อไป ก็จะไม่สง่างาม เพราะขนาดพี่ชายแท้ๆ ยังไม่มีปัญญาจะป้องกัน งานนี้มีแต่เสียกับเสีย ปูกลุ้มค่ะ !

รู้งี้กลับตอนอภิสิทธิ์เป็นนายกแล้ว !








 


ภารกิจใหม่ของเสื้อแดง
จาก "โค่นอำมาตย์" สู่ "ปกป้องทักษิณ"



ภาพสบายๆ แบบนี้ คงไม่มีโอกาสเห็นอีกแล้ว
เพราะทักษิณวันนี้มี
คนรักและคนชังมากเกินไป
อะไรที่มันเกินพอดี ก็มักเป็นเช่นนี้



วันนี้ (8 เม.ย.) นายขวัญชัย สาราคำ หรือไพรพนา  ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยว่า ได้เตรียมรถทัวร์ของบริษัทโชคอำนวยเอาไว้ 10 คัน รองรับคนได้ 550 คน เดินทางไปประเทศลาว เพื่อรดน้ำดำหัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โดยจะเดินทางออกจากชมรมรักอุดรธานี เวลา 07.00 น. วันที่ 12 เม.ย. แล้วรถทัวร์ของเราจะข้ามไปฝั่งประเทศลาวเลย แล้วไปที่วัดธาตุหลวง ร่วมพิธีทำบุญแล้วรดน้ำดำหัว พ.ต.ท.ทักษิณฯ ที่หอธรรมสภา

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา คนเสื้อแดงเสียสละมามากพอแล้ว 
ตนคิดว่านายกทักษิณ ฯ ควรตัดสินใจได้แล้ว ไม่ควรปล่อยเวลาให้ยืดเยื้อต่อไป น้องสาวก็เป็นนายกรัฐมนตรีแล้ว เพื่อนก็เป็นรัฐมนตรีกลาโหม และรองนายกรัฐมนตรี ลูกน้องก็เป็นรัฐมนตรีเยอะไปหมด นายกทักษิณฯ ควรตัดสินใจ สงสารประชาชนคนเสี้อแดงที่เสียสละต่อสู้ให้ท่านกลับมา เราดูได้จากป้ายที่ทางชมรมรักที่ได้จำหน่ายไปแล้วนำไปติดหน้าบ้านตนเองตามหมู่บ้าน  2 หมื่นกว่าแผ่น  อะไรที่มันจะเกิดก็ให้มันเกิดไปเถอะ รอกันไปอย่างนี้ก็ไม่จบสิ้นกันสักที นี่คือการส่งสัญญาณ ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ตัดสินใจได้แล้ว เข้ามาเถอะ  จะเท่หรือไม่เท่ก็เข้ามา ประชาชนนับล้านคนจะปกป้องท่านเอง ทุกคนยังพลีชีพให้ท่านยังได้เลย

นายขวัญชัยกล่าวว่า ในเรื่องที่เอาภาพของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ และภาพน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
  มาติดเอาไว้ในชมรมรักอุดร เพื่อสื่อให้เห็นว่า พล.อ.เปรม ยื่นไมตรีจิตรให้กับรัฐบาลแล้ว ตนจึงนำมาขยายต่อ เราในฐานะฝ่ายตรงข้ามควรจะยื่นน้ำจิตน้ำใจตอบกลับไปให้ท่านด้วย หาทางให้ท่านลงจากหลังเสือให้สง่างาม หาบันไดไปพาดให้ท่านลงเสียเถอะ ท่านอายุมากแล้ว ความขัดแย้งต่อไปจะไม่เกิดผลดีต่อประเทศ เพราะทุกวันนี้มีขบวนการหากินบนความขัดแย้งมันเป็นจำนวนไม่น้อยหรอก แต่กลุ่มเหล่านี้ไม่มีโอกาสชนะพรรคเพื่อไทยเลย ไม่มีโอกาสชนะประชาชนเลย

คนเหล่านั้นมองพวกเราว่า เผาบ้านเผาเมือง  พวกล้มเจ้า มันไม่จริงเลย คุณไม่มีสิทธิมาชี้หน้าด่าว่าไม่จงรักภักดี วันนี้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย ไม่ใช่หน้าที่ของนักการเมืองมาด่า คุณไม่ใช่ตุลาการว่าคนไหนถูกคนไหนผิด  บ้านเมืองแตกแยกก็เพราะสิ่งเหล่านี้” นายขวัญชัยกล่าวด้วยน้ำเสียงมั่นใจ



ที่มา : เดลินิวส์
9 เมษายน 2555
http://www.alittlebuddha.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ