จารึก หลวงตาบัว ขอให้คุณทักษิณลาออกเสีย อย่าอยู่ให้หนักประเทศไทย





หลวงตาบัวฝากบอกทักษิณศิษย์รัก
"ให้รีบลาออกซะเถอะ หลวงตาอกจะแตกตายอยู่แล้ว"



นี่เราก็อกจะแตก เราอยู่ในท่ามกลางเมืองไทย ท่ามกลางศาสนา ท่ามกลางลูกศิษย์ผู้ใหญ่ๆ ทั้งนั้นแหละ เวลานี้อยู่ในวงรัฐบาล ทราบว่าเขาขับไล่ทักษิณ ทักษิณมันเน่าเฟะขนาดนั้นแล้วยังเหลือแต่ลมหายใจๆ จะดีดดิ้นไปหาอะไรเหยียบคนทั้งประเทศ จะลาออกไม่ได้หรือทักษิณ ถามทักษิณให้หน่อยนะ นี่หลวงตามหาบัวให้ถาม ทักษิณนี่ก็ว่าเป็นคนเฉลียวฉลาดพอสมควร เราจึงได้ยกขึ้นให้เป็นนายกฯ คือเราดูคนผิดเรายอมรับ
ดูคนผิดยังไง เราดูฐานะการเงินการทองทุกสิ่งทุกอย่างไม่บกพร่อง กับดูที่เคยกินตับกินปอดประชาชน จนไม่มีตับมีปอดเหลืออยู่ภายในท้องในไส้นี้เลย มันต่างกัน คนนี้เห็นว่าสมควร สมบูรณ์พูนผลทุกสิ่งทุกอย่าง สมบัติเงินทองมากมาย แล้วไปเป็นผู้นำจะไม่กังวลไปเที่ยวหากินตับกินปอดประชาชน จะได้พยุงประชาชนขึ้นจากหล่มลึก คือความทุกข์จนข้นแค้น เราคิดอย่างนี้เราไม่ได้เอาธรรมเข้าไปจับ ฐานะการเงินการทองทุกสิ่งทุกอย่างมันหนาหน้าหนาตา เราก็เลยลืมธรรมไป เราจึงยอมรับว่าเราดูคนผิด
เราเอาฐานะของการเงินการทองมาดู คนมั่งมีศรีสุขแล้วจะไม่ไปรบกวน จะไม่ไปทำลายผู้ยากผู้จนทั้งหลาย ประชาชนราษฎรยากจนอยู่แล้ว เราเป็นหัวหน้าเป็นผู้ใหญ่ไปกินตับกินปอดเขาอย่างนี้ สำหรับคุณทักษิณเราไม่มี เราคิดอย่างนั้น ก็มีแต่จะช่วยชาติบ้านเมืองให้เต็มเม็ดเต็มหน่วยไปโดยลำดับลำดา บ้านเมืองจะได้สงบร่มเย็น เราจึงยกขึ้น เรายอมรับว่าเรายกขึ้น เรายกคนผิดไป พยุงกันเต็มที่ เพื่อจะเอาคนนี้ละอุ้มบ้านอุ้มเมืองเรา ครั้นได้เป็นแล้วมันก็เป็นอย่างนี้
ที่เห็นรัฐบาลมากี่ยุคกี่สมัย เราก็ดูมาโดยลำดับ มันก็เป็นมาอย่างนั้นๆ แล้วจวนสุดท้ายนี่ก็แหลกเข้าไปๆ มิหนำซ้ำเงินในคลังหลวงก็จะไปลากออกมากินกัน สะแตกกันหมด เราเป็นผู้คัดค้านต้านทานเอาไว้เราลืมเมื่อไร ประเทศไทยทั้งประเทศก็มีคลังหลวงเท่านั้นเป็นหัวใจของประชาชน ลมหายใจอยู่ที่นั่น มาเอาอันนี้ไปแล้วจะให้เขาหายใจที่ไหน อย่ามาแตะ เราไม่ลืมนะ บอกว่าอย่ามาแตะ ถ้ามีปัญญาให้ไปหามาใหม่ หามาเพิ่มนี้จะถูกต้องกับเราเป็นผู้นำ เราว่าอย่างนี้ เรื่องเราก็ไม่ลืม เพราะพวกนี้จะกินตับกินปอดประชาชนหนักเข้าๆ มันทนไม่ไหว
เพราะเราเป็นคนขนเงินขนทองเข้าสู่คลังหลวงเวลานั้น เป็นเวลาเดียวกัน พอดีจังหวะ มันจึงโต้ตอบกันได้ ถ้าธรรมดาเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนั้นไปพูดนี้ผิดหลักศาสนา ผิดหลักธรรม บ้านเมืองเขาโลกเขาเป็นอย่างนั้น ธรรมเราเป็นอย่างนี้ แต่นี้เราเข้าไปเกี่ยวข้องละซี ขนเงินเข้าคลังหลวง สมบัติอะไรต่ออะไร ขนเข้าๆ แล้วคนหนึ่งลากเอาไปเผาไปกินมันดูไม่ได้ ก็ต้องคัดค้านต้านทานกัน จึงไม่มีความผิดที่เราคัดค้านต้านทานเรื่องราวที่เราผ่านมาแล้วนั้น
แล้วทำยังไงที่นี่ พวกนี้ก็จะกินนี้ แล้วจะหาใครเป็นคนที่มานำชาติบ้านเมืองของเรา เราจะหาใครพอจะเป็นไปได้ ก็พอดีคุณทักษิณสมัครอยากไปเป็นผู้นำ เราก็พอใจ เห็นฐานะทุกสิ่งทุกอย่างสมควรอย่างยิ่งแล้ว ที่จะอุ้มชูชาติไทยของเราให้ขึ้นจากหล่มลึกได้ เราเอาการเงินมาพิจารณา มาเป็นเครื่องวัดเครื่องตวง เราไม่ได้เอาธรรมเข้าไปจับดูหัวใจคน เราดูวัตถุนี้มันก็เป็นเรื่องของกิเลสไปเสีย เราก็โง่ เราบอกว่าเราโง่ เราดูคนผิด บอกพี่น้องทั้งหลายเลย ด้วยเจตนาที่จะยกขึ้นแต่มันผิดพลาดไป
เวลานี้ทราบว่าไม่มีใครบรรดาที่เป็นรัฐบาลมากี่ยุคกี่สมัย ที่จะร้ายแรงร้ายกาจที่สุด พุงโตที่สุด เป็นบ้าอำนาจเกินขอบเขตของเมืองไทยเราซึ่งเป็นชาวพุทธ บ้าโลภก็พิลึกพิลั่น นี่ละที่เรายกฐานะว่าจะไม่กินอะไรแล้ว ยิ่งกลายเป็นบ้าโลภท้องใหญ่ท้องโต มากินทุกแบบทุกฉบับ ลูกศิษย์ลูกหาเขามาเล่าให้ฟังนี้เราจะตายแล้วนะ เราเป็นผู้ยกขึ้น ขายหน้าขายตาหลวงตาบัวเอาเหลือประมาณ
เพื่อจะยกหน้าตาของหลวงตาบัวขึ้นให้เป็นคู่เคียงกับศาสนา สมกับเจตนาที่จะช่วยชาติบ้านเมืองมาเต็มกำลังความสามารถนี้ ขอให้คุณทักษิณลาออกเสีย อย่าอยู่ให้หนักเมืองไทยเรา คุณทักษิณเป็นลูกศิษย์หลวงตาบัว หลวงตาบัวเป็นผู้อุ้มขึ้น เดี๋ยวนี้มันเหยียบเข้ามาทั้งหลวงตาบัวด้วย เพราะฉะนั้น จึงบอกคุณทักษิณให้ลาออกเสียดีๆ อย่าให้เน่าเฟะทั่วประเทศไทยนี้เลย เดือดร้อนกันทั้งประเทศเพราะคนๆ เดียวนี้แหละ คนๆ นี้มาเกี่ยวกับหลวงตาบัวอยู่โดยตรงด้วย เราอุ้มเราชูขึ้นมาเต็มกำลังความสามารถ ครั้นขึ้นไปแล้วก็เหยียบหัวเราลง นอกจากนั้นเหยียบคนไทยทั้งประเทศลงไป ศาสนาก็เลยจะไม่เหลือ ถ้าฟังศาสนาจะทำได้ลงคอหรือคนเรา ทำไม่ได้นะ
ศาสนาท่านสอนว่ายังไง ไม่ได้ให้กินให้กลืนให้รีดให้ไถ เราก็ดูอย่างนี้ ที่เราว่าสมควรที่จะยกชาติขึ้นมาได้ แล้วกลับกลายขึ้นไปเหยียบชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ลงเป็นลำดับลำดาเวลานี้ เน่าเฟะแต่ยังไม่ตาย คุณทักษิณเราเวลานี้เน่าเฟะ ยังไม่ตาย มีแต่ลมหายใจ ให้รีบออกเสีย อย่าให้คนทั้งชาติได้หนักอกหนักใจ เพราะคนๆ เดียวที่หลวงตาบัวยกขึ้นนี้เลย หลวงตาบัวจะถูกตำหนิทั่วประเทศไทยอีกเหมือนกัน ได้ลูกศิษย์มาเป็นเทวทัตกลืนบ้านกลืนเมือง ไม่ใช่เป็นของเล็กน้อย มันเรื่องใหญ่โตที่สุด กระเทือนทั่วประเทศไทยเวลานี้
ชาติไทยของเราได้รับความทุกข์ความทรมานทุกหย่อมหญ้าเวลานี้ เป็นเพราะเหตุไร เป็นเพราะคุณทักษิณลูกศิษย์หลวงตาบัว เขาพูดอะไรก็เป็นความจริงของเขา เราเป็นผู้ปฏิบัติธรรม ยกลูกศิษย์ลูกหาขึ้นก็ว่ายกด้วยความเป็นธรรม แล้วกลับกลายเป็นอย่างนี้ เราจะฝืนวิ่งไปตามลูกศิษย์คนเน่าเฟะอย่างนี้เราฝืนไม่ได้ หลวงตาบัวตายเสียดีกว่า เอา ให้บอก คุณทักษิณให้ลาออกนะ อย่าอยู่ ไม่อดตายละ ให้ลาออกเสียดีๆ ผิดให้ยอมรับว่าผิด เราเป็นลูกศิษย์มีครู ครูนี้คืออะไร ที่สอนนี้ก็คือหลวงตาบัวเป็นครูเป็นอาจารย์ของคุณทักษิณ หลวงตาบัวยอมรับผิด อย่างที่ว่าดูคนผิด คือเราดูคุณทักษิณของเรานี้แหละ แล้วดูผิดไปอย่างนี้
มันเลอะเทอะไปหมดเวลานี้ เน่าเฟะไปหมด ยังเหลือแต่ลมหายใจ จะเอาอะไรมาอวดมาอ้างว่าเป็นของดิบของดี เจ้าของตายเน่าเฟะทั้งเป็นอยู่แล้วนี้ เอาอะไรมาเป็นของดิบของดี เงินกองเท่าภูเขาก็เป็นแร่ธาตุต่างๆ ถ้าว่าเป็นกระดาษก็ไอ้หลังลายเพียงเท่านั้น หรือแร่ธาตุต่างๆ เช่นว่าทองคงทองคำ ก็เป็นแร่ธาตุประเภทหนึ่งสำหรับใช้ในมนุษย์ของเราที่คละเคล้ากันด้วยความสมาคม เพื่อจับจ่ายใช้สอยไปมาสะดวกสบาย นี้เป็นเครื่องประดับชาติ ด้วยความถูกธรรมเป็นอย่างนี้
นี้มันผิดธรรม มันกลืนมันกินไปหมด เวลานี้แหลกเหลวไปหมด ได้ทราบว่าจะเอาเงินไปหว่านล้อมเขาอีก ตัวเน่าเฟะยังเหลือแต่ลมหายใจแล้ว พวกอีแร้งอีกามันบินเต็มบ้านเต็มเมืองมันจะไปกินซากคุณทักษิณของเรา แต่ลมหายใจยังฝอดๆ อยู่นี้มันยังกินไม่ได้ พวกอีแร้งอีกาบินว่อนเต็มท้องฟ้าอากาศแล้วเวลานี้ แล้วเป็นยังไงเน่าขนาดนี้แล้วยังจะยกยอตัวเอง เป็นขี้ทั้งกองเป็นไฟทั้งกองเผาบ้านเผาเมือง ยังจะยกยอตัวเองขึ้นอีก เอาเงินไปจ้างประชาชนทั่วๆ ไปให้ไปเลือกเขา เลือกคนเน่าเฟะที่ยังไม่ตาย อีแร้งอีกาบินสวนหน้าสวนหลังอยู่เต็มท้องฟ้าอากาศนี้ จะกินคนๆ เดียว แต่มันยังลมหายใจฝอดๆ อยู่เดี๋ยวนี้ อีแร้งอีกาก็กินไม่ได้ ทีนี้คนไทยทั้งประเทศก็เดือดร้อนไปตามๆ กัน อีแร้งอีกามันจะมากินช่วยมันก็ยังไม่ตายจะว่าไง
เดือดร้อนไปหมดนะเวลานี้ เราในฐานะเป็นอาจารย์ ถือธรรมมา ปฏิบัติธรรมมา โดยไม่มีข้อต้องติตัวเองตั้งแต่วันบวชมา แล้วได้มาเห็นลูกศิษย์ลูกหาของเราที่เรายกขึ้น ด้วยเจตนาเพื่อจะอุ้มชาติบ้านเมืองนี้ แล้วกลับกลายจะพาบ้านเมืองทั้งหมดให้ล่มจมนี้เราดูไม่ได้นะ คุณทักษิณถ้ายังมีศาสนาติดอยู่ในหัวใจบ้างเล็กน้อยให้ลาออกทันทีอย่ารอ นี่หลวงตาบัวเป็นคนพูดเป็นคนสั่ง ระหว่างลูกกับอาจารย์สั่งกันวันนี้นะ อย่าให้ประชาชนทั้งประเทศนี้เดือดร้อนวุ่นวายเลย เวลานี้ร้อนมากทีเดียว เมืองไทยร้อนเพราะคนๆ เดียว ที่ตายเน่าเฟะทั้งเป็นแต่ยังลมหายใจอยู่นี้น่ะ หลวงตาบัวก็เน่าเฟะไปตามๆ กัน ก็ยังเหลือแต่ลมหายใจเหมือนกัน ให้รีบออกเสียหลวงตาบัวจะได้มีลมหายใจ คุณทักษิณจะมีลมหายใจ
เงินกินถึงวันตายก็ไม่หมด คุณทักษิณกินหมดทั้งครอบครัวเหย้าเรือน โคตรแซ่คุณทักษิณกินไม่หมด เงินของคุณทักษิณน่ะมากขนาดไหน เขาร่ำลือกันทั้งประเทศ จะกินจะกลืนไปหาอะไรอีก พิจารณาดูซิน่ะ ถ้าเป็นคนธรรมดาแล้วจะไม่เป็นอย่างนี้ นี้มันเป็นอะไรลูกศิษย์หลวงตาบัวคนนี้น่ะ เราอยากจะถาม ให้รีบลาออกเสียทักษิณ อย่าอยู่ ให้ฟังเสียงหลวงตาบัวหน่อย ถ้าไม่ฟังนี้จมหมดเลย เรื่องราวทุกอย่างจะเกิดขึ้นเป็นฟืนเป็นไฟไปหมด เพราะคนๆ เดียวนี้ทำลายชาติบ้านเมือง โดยไม่ฟังเสียงครูเสียงอาจารย์เสียงอรรถเสียงธรรมเลย นี้มันดูไม่ได้นะเวลานี้
แล้วเอาเงินไปหว่านล้อมไปหมด เอาเงินๆ ไปหว่านล้อม ให้คนทั้งประเทศเป็นหมาเที่ยวเก็บตกๆ ของคนเน่าเฟะที่มีลมหายใจ เอาเงินไปหว่านล้อม เงินจะมีคุณค่าอะไรเมื่อเจ้าของเน่าเฟะแล้ว เงินเหล่านี้เป็นภัยทั้งนั้น หว่านไปไหนเป็นภัยไปหมด เงินทั้งหลายนี้ว่าเป็นมงคลแก่ชาติทั่วโลก เขานิยมการเงินการทอง แต่เงินในเมืองไทยของคุณทักษิณนี้เป็นภัยต่อชาติอย่างร้ายแรงที่สุด เงินนี้เป็นเงินมหาภัย หว่านไปที่ไหนก็เป็นภัยทั้งนั้นๆ อย่าเอามาหว่าน ให้เอาไปหว่านในสิ่งที่ถูกที่ดี
มันสลดสังเวชเหลือเกินนะ วันนี้ขอพูดเถอะ เพราะไม่ได้พูดนานแล้ว มันอกจะแตกแล้วเวลานี้ สุดท้ายขอบิณฑบาต นี่เป็นอย่างย่อมๆ นะบิณฑบาต ขอให้คุณทักษิณลาออกเสีย อย่าอยู่ให้หนักประเทศไทย คนทั้งประเทศเน่าเฟะไปหมดแล้วเวลานี้ ทั้งประเทศ ยังไม่ตายเน่าเฟะด้วยความทุกข์ความเดือดร้อน จากคนๆ เดียวที่ก่อตัวขึ้นมา ยังเอาเงินทองที่ว่ามีค่ามีราคานั่นละเอาไปหว่านล้อมคน เงินเหล่านี้เป็นภัยมหาภัยต่อชาติบ้านเมือง อย่าเอาไปหว่านถ้าไม่อยากให้ชาติไทยจมลงไป เก็บไว้สำหรับรักษา เด็กเขาอยู่ในบ้านในเรือนเขามีเงินในกระเป๋าเขาก็อบอุ่น ไปจับจ่ายใช้สอยอะไรก็สะดวก คนตาสีตาสาตามท้องนาเขามีเงินมากน้อยเพียงไร เขาเอาไปใช้สอยก็เป็นความร่มเย็น แต่เงินของรัฐบาลมีทักษิณเราเป็นหัวหน้านี้ เงินอันนี้เป็นมหาภัย นิวเคลียร์นิวตรอนอยู่ในนั้นหมด
เวลานี้เงินที่ออกจากรัฐบาลหรือจากคุณทักษิณนี้เป็นภัยมหาภัย อย่านำออกไป ถ้าไม่อยากให้ชาติไทยจม ฟังให้ดีทุกคน นี้เราพูดด้วยความเป็นธรรม เราไม่ได้ออกไหน ข้างไหนๆ ทั้งนั้น ธรรมเป็นอย่างนี้ เอ้า ถ้าว่าหลวงตาบัวผิดตรงไหนคอขาดขาดไปเลย จะไม่เสียดายยิ่งกว่าความสัตย์ความจริงคือธรรมที่เราเทิดทูนตลอดเวลา และอุ้มชูชาติไทยนี้ด้วยธรรมทั้งนั้น ที่เราอุตส่าห์พยายามช่วยชาติบ้านเมืองมานี้ด้วยความเมตตาสงสาร ทุกข์จนหนโลกขนาดไหนเราบึกบึนไปตลอดเวลา แล้วมาเห็นลูกศิษย์เราเป็นอย่างนี้กินบ้านกินเมือง เราดูไม่ได้นะ ให้รีบออกเสีย...

ข่าว : หลวงตา ดอทคอม
7 มีนาคม 2549

ประวัติศาสตร์จารึกวัดบวรนิเวศที่ http://www.facebook.com/media/set/?set=a.258806637498779.62591.161446187234825&type=3
http://www.alittlebuddha.com/html/News%202006/March%202006/03%20March%2006.html

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ