เณรคำสับสน ! จับทางไม่ถูก ไม่รู้ว่าดีเอสไอจะเอายังไง

เณรคำสับสน !

จับทางไม่ถูก ไม่รู้ว่าดีเอสไอจะเอายังไง

แรกบอกมีมูลฟ้อง 8 คดี ต่อมาเปลี่ยนเป็นเลข 3 วันก่อนบอกเหลือชัวๆ 1 คดี วันนี้เพิ่มอีก 3 เป็น พลิกตำราเลข 7 ตัวแทบไม่ทัน พรุ่งนี้ไม่รู้ว่าจะลดหรือจะเพิ่ม แบบนี้ก็ปวดหมองสิฮะ จะให้กลับยังไง ในเมื่อข้อหามันไม่ลงตัว เดี๋ยวฟ้องข้อหาทำให้พระอรหันต์ความจำเสื่อมซะเลย ทำตัวเป็นกรมอุตุนิยมวิทยาไปได้ เดี๋ยวตก เดี๋ยวไม่ตก อิอิ !





จริงเหรอหม่ำ ?








ธาริตส่งฟ้องเณรคำ พร้อมขอตัวผู้ร้ายข้ามแดน

ไม่ต้องขอข้ามแดนก็ได้มั๊ง เอาแค่ข้าม "น้ำโขง" หรือ "น้ำเมย"ได้ ก็เหลือเฟือแล้ว อิอิ !




พร้อมแนบคำร้องเร่งสั่งฟ้องเดินหน้าขอตัวเป็นผู้ร้ายข้ามแดน นอกจากนี้ยังออกหมายเรียกน้องชาย "สมีคำ" ในวันที่ 9 ก.ย. ด้วย

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ กล่าวถึงการดำเนินคดีกับนายวิรพล สุขผล หรืออดีตพระวิรพล ฉัตติโก (หลวงปู่เณรคำ) ว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนและส่งฟ้องอัยการวันนี้ รวม 4 ข้อหา ประกอบด้วย พรากผู้เยาว์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำอนาจาร และพาไปเพื่อการอนาจาร อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277, 279, 283 ทวิ วรรคสอง และ 317 พร้อมกันนี้ได้แนบคำร้องขอให้เมื่ออัยการสั่งฟ้องแล้วขอให้ดำเนินการขอส่งตัวเป็นผู้ร้ายข้ามแดนทันทีด้วย 
 
นายธาริต  ยังกล่าวถึงการออกหมายเรียกนายสุริ สุขผล น้องชายอดีตเณรคำ มาให้การกับพนักงานสอบสวนว่าได้ส่งหมายเรียกให้กับตัวนายสุริเองแล้ว โดยกำหนดให้เข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 9 ก.ย. เวลา 10.00 น. ครั้งนี้ถือเป็นการให้โอกาสครั้งสุดท้าย หากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนจะดำเนินคดี ฐานขัดขืนคำบังคับตามกฎหมายของพนักงานสอบสวนโดยเด็ดขาดแน่นอน


ข่าว : เดลินิวส์

5 กันยายน 2556

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ