เจ้าสัวบุญชัย อัครสาวกของธัมมชโย ออกตัว ไม่ใช่คนในปริศนาของรองฯเหลิม ไม่เคยคิดล้มรัฐบาล


เจ้าสัวบุญชัย อัครสาวกของธัมมชโย ออกตัว
ไม่ใช่คนในปริศนาของรองฯเหลิม ไม่เคยคิดล้มรัฐบาล

เป็นไปไม่ได้ !

เจ้าสัวบุญชัย อัครสาวกของธัมมชโย ออกตัว
ไม่ใช่คนในปริศนาของรองฯเหลิม ไม่เคยคิดล้มรัฐบาล

ก็จริงของบุญชัยแกแหละ เพราะใครๆ ก็รู้ว่า "บุญชัย-ทักษิณ" นั้น เขาศิษย์ร่วมสำนักจานบินด้วยกัน ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ ตราบใดที่ทักษิณยังเอื้ออาทรต่อพ่อใหญ่ "ธัมมชโย" ตราบนั้นก็การันตีได้ว่า "ธรรมกายไม่พยศ เอ๊ย ไม่ทรยศ"



จริงใจ ไม่จิงโจ้



แจงจากปากคนมีเมียสวย "เจ้าสัวบุญชัย" โต้ไม่ได้เป็นนายทุนให้ "ส." วางแผนล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ !!

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ ซีนีม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว จัดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนคร์เรื่องนางฟ้า ซึ่งเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ ตั๊ก บงกช คงมาลัย โดยมี เจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล ผู้บริหารบริษัทมือถือดีแทค สามีของตั๊ก มาร่วมแสดงความยินดี

หลังจากเสร็จพิธีการบนเวที ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ เจ้าสัวบุญชัย ถึงเรื่องที่มีข่าวว่า ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ ออกมาพูดเจ้าของมีเจ้าของกิจการมือถือ เมียสวย เป็นนายทุนจ่ายน้ำเลี้ยงให้ "ส." เจ้าของสถานีสื่อ ล้มล้างรัฐบาล

ทั้งนี้ เจ้าสัวบุญชัย เผยว่า “ไม่คิดอะไรมากครับ แล้วก็ไม่มีอะไร ตัว ส.นั่นคืออดีตเพื่อนร่วมงาน เคยทำไอเอ็นเอ็นมาด้วยกันแต่ตอนนี้ไม่ได้ทำด้วยกันแล้วเพราะเขาไปเปิดสำนักข่าวของเขาเอง ซึ่ง ส.นั่ นเป็นข่าวอยู่กับคุณเฉลิมบ่อยๆ ท่านเลยอาจจะเลี้ยงผ่านมานิดนึง ไม่ซีเรียสครับเพราะเขาชมว่าเมียผมสวย ผมเห็นข่าวนี้ด้วยตัวเอง อ่านแล้วก็รู้ว่าเป็นผม แหมใครอ่านแล้วจะไม่รู้ อ่านแล้วก็ไม่ซีเรียสเพราะผมกับคุณเฉลิมรู้จักกันมาเป็น10กว่าปีตั้งแต่สมัยนายกชวน หลีกภัยแล้ว แต่ถามว่าสนิทกันไหมก็ไม่นะ ใช่คำว่าคนรู้จักกันดีกว่า คุยกันได้ครับ”

ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วให้เงินสนับสนุนตามข่าวจริงไหมเจ้าสัวบุญชัย แจงว่า “ผมไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของการเมืองเลย ผมเองทำมูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิด ทำเพื่อประชาชน ทำให้ประชาชน แต่ผมไม่ได้เป็นตัวแทนประชาชนไปทำอะไรแบบนั้น ฉะนั้นการเมืองกับเรื่องนี้ต้องแยกส่วนกันนะครับ ผมเองก็ทำแต่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA ช่วยดูแลสนับสนุนภรรยาผมทำหนัง แต่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเลย”

เมื่อถามว่าต้องโทรเคลียร์หรือไม่นายบุญชัย กล่าวว่า “ขำๆมากกว่า ไม่จำเป็นครับเพราะท่านปฎิบัติในส่วนของท่านไป เราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่ได้ทำอยู่แล้ว ท่านก็รู้ ไม่ติดใจอะไรครับ ถือว่าเป็นสีสันให้กับข่าวแล้วกัน ผมว่ามันเป็นการตีวัวกระทบคราด เพราะภรรยาผมเองก็เป็นคนในสื่อ ส่วนตัวผมกับคุณเฉลิมเองไม่ได้คุยกันนานแล้ว ส่วนตัวผมเองก็ไมได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมืองด้วย

ข่าว : มติชน
06 มิถุนายน 2556

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ