วัดสระเกศอาเพศไม่หยุด !  

วัดสระเกศอาเพศไม่หยุด !

ล่าสุดแสงประหลาดพุ่งลงจากยอดภูเขาทอง

ส่งกลิ่นเหม็นไหม้ไปทั้งบาง

ต้องระดมรถดับเพลิงมาช่วยแก้ไข

แต่น่าอัศจรรย์..มันไม่มีอะไร ?

 

 

หรืออาจจะเป็น "ลางร้าย" ก็เป็นได้ โบราณว่า "ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่" ดูตัวเจ้าคุณเสนาะในวันนี้เป็นไร อะไรๆ ก็หลุดลอยไปหมด ทั้งลาภยศสรรเสริญ เหลือแต่"นินทา" เท่านั้น ที่มาเยี่ยมจนล้นกุฏิ ศุกร์เข้าเสาร์แทรก ผัวแตกเมียแยก ว่าแรงที่สุดในบรรดาศาสตร์แห่งโหรแล้ว แต่กรณี "วัดสระเกศแตก" ในวันนี้ ยังมีผลกว้างไกลกว่านั้นเยอะ เพราะขุดเอาทั้งเกียรติคุณของอดีตสมเด็จพระสังฆราช ญาโณทยมหาเถร รวมทั้งสมเด็จพระพุฒาจารย์ อุปเสณมหาเถร อดีตประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ให้ย่อยยับอัปรา อย่างไม่น่าเชื่อว่า ระยะเวลาไม่ถึงปี ฝีมือการทำลายของ "คุณเสนาะ"จะล้ำเลิศเพียงนี้ คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าคุณเสนาะจะพบกับอะไรในไม่ช้า Coming soon..

 


 

เฟสบุ๊คแฟนพันธุ์แท้เจ้าคุณเสนาะ รายงานว่า กลางดึกก่อนเที่ยงคืน วันที่ 11พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชุมชนรอบวัดสระเกศต่างแตกตื่นตกใจกันทั่วหน้า เมื่อมีลำแสงขนาดใหญ่พุ่งลงมาจากยอดบรมบรรพตภูเขาทอง พร้อมๆ กับกลิ่นไหม้อย่างรุนแรง จึงได้แจ้งให้สถานีดับเพลิงภูเขาทองทราบ ซึ่งทางสถานีได้ระดมเจ้าหน้าที่กว่า 30 นายเข้าไประงับเหตุ พร้อมกับรถดับเพลิงจำนวนหลายคัน ครั้นไม่พบสิ่งผิดปรกติอะไร จึงค่อยๆ ถอนตัวกลับไปอย่างงงๆ

ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์ประหลาดหลายอย่างเกิดขึ้นไล่เลี่ยกัน นับตั้งแต่ต้นมะม่วงใหญ่ในตำหนักสมเด็จเกิดล้มลงอย่างถอนรากถอนโคน ต่อมาเกิดมีตัวเงินตัวทองปีนขึ้นภูเขาทอง และเกิดฟ้าผ่ายอดภูเขาทองตามมาติดๆ ซึ่งแต่ละปรากฏการณ์ก็ส่งสัญญาณร้ายให้แก่วัดสระเกศแรงขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่มหาเถรสมาคมสั่งตั้งกรรมการสอบสวนพฤติกรรมรวยผิดปกติของเจ้าคุณเสนาะ เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ถึงคำสั่่งคืนตำแหน่งผู้รักษาภูเขาทองให้แก่พระพรหมสิทธิ และคืนตำแหน่งแก่ 7 ผู้ช่วยวัดโสธร ซึ่งเจ้าคุณเสนาะเคยรักษาการเจ้าอาวาสนานถึง 5 ปี จนล่าสุด ทางวัดปากน้ำได้สั่งตั้งคณะเลขานุการผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ซึ่งเป็นการยึดอำนาจจากเจ้าคุณเสนาะไปอย่างถาวรด้วย เคราะห์ซ้ำกรรมซักวิบัติเป็นเหล่านี้ เกิดขึ้นแก่เจ้าคุณเสนาะแบบรับแทบไม่มัน มันไม่น่าเชื่อแต่ก็เป็นไปแล้ว เหลือเพียงตำแหน่งกรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคุณภาค 12 และเจ้าอาวาสวัดสระเกศเท่านั้น ที่ยังไม่รู้หัวรู้ก้อยว่าจะหลุดลอยไปในวันไหน คนวัดสระเกศเล่ากันถึงขั้นว่า ถ้าเจ้าอาวาสเอาชีวิตรอดได้ก็บุญแล้ว

หากทาง ดีเอสไอ หรือ ปปช. ชี้ว่าคดีเจ้าคุณเสนาะมีมูล เมื่อนั้นก็เป็นอันจบสิ้นชีวิตในผ้าเหลืองของอดีตเลขาธิการผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ผู้เกรียงไกร นามว่า "พระพรหมสุธี" แต่ลำพังสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ พระพรหมสุธีก็เหมือนเสือลำบาก ต้องผจญวิบากกรรมแบบว่าสู้หน้าใครไม่ได้ จะย้อนเวลากลับไปก็ไม่ได้อีก เพราะมันสายไปเสียแล้ว

 

อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ดอทคอม รายงาน
12 พฤศจิกายน 2557

http://www.alittlebuddha.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ