จารึกการทำหน้าที่ของราชการไทย? ที่ชาวไทยต้องช่วยติดตามตรวจสอบ


สะเปะ สะปะ !

ดีเอสไปส่งหนังสือไปทั่วโลก
ปูพรม 20 กว่าประเทศ
ควานหาเณรคำ
ก่อนหน้านี้คุยโวว่ารู้ที่อยู่หมดแล้ว
"อยู่ในโลกใบนี้"
แน่นอน !!

สิงห์จอมโวเรียกพี่เลยเชียวล่ะ





ฮ่าๆ มันว่ากูอยู่ 20 ประเทศ





หลักฐานชัดเจน แต่..ที่อยู่ไม่ชัดเจน


'ดีเอสไอ' เร่งประสาน ตม. 20 ประเทศผลักดันตัว 'สมีคำ' กลับมาดำเนินคดี มั่นใจได้ตัวกลับเพราะหลักฐานทำผิดอาญาชัดจนศาลอนุมัติหมายจับ


20 ก.ค.56 นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยความคืบหน้าหลังกรมการกงสุลมีหนังสือแจ้งการเพิกถอนหนังสือเดินทางของนายวิรพล สุขผล หรืออดีตพระวิรพล ฉัตติโก (หลวงปู่เณรคำ) ว่า ในช่วงเย็นวันนี้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล ผบ.สำนักกิจการต่างประเทศและคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ จะนำหนังสือขอความร่วมมือทางการสืบสวนเพื่อเดินหน้าการผลักดันตัวนายวิรพลกลับมาดำเนินคดีประเทศไทยมาให้ตนเซ็นรับรอง เพื่อส่งไปยังหน่วยงานด้านความร่วมมือทางอาชญากรรมระหว่างประเทศที่มีสมาชิกรวม 20 ประเทศ เพื่อให้ช่วยผลักดันตัวนายวิรพลกลับประเทศไทย โดยทันทีที่เปิดทำงานในสัปดาห์หน้าดีเอสไอจะเร่งส่งหนังสือถึงหน่วยงานต่างๆ จนครบ

ด้าน พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการประสานไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ตม.)ของสหรัฐอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป เพื่อขอความร่วมมือสืบสวนหาตัวนายวิรพล ภายหลังกระทรวงการต่างประเทศของไทยได้เพิกถอนหนังสือเดินทางแล้ว นอกจากนี้จะส่งสำเนาหมายจับที่ระบุข้อหาพร้อมตำหนิ รูปพรรณสัณฐานของนายวิรพลไปให้กับตม. อีก 20 ประเทศด้วย เพื่อขอให้ดำเนินการติดตามคนเข้าเมืองของสหรัฐฯ และขอข้อมูลในการสืบสวนหาตัว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้รับความร่วมมือในการผลักดันตัวนายวิรพลออกนอกประเทศ เนื่องจากคดีมีการกระทำความผิดคดีอาญาค่อนข้างชัดเจนใน 3 ข้อหาคือ ฉ้อโกงประชาชน ด้วยการลงข้อความอันเป็นเท็จ เข้าข่ายความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ การล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ จนทำให้ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ ดังนั้น ถือว่าคดีมีความแตกต่างจากคดีของนายวินัย ละอองสุวรรณ หรืออดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่ได้มีการกระทำผิดอาญาที่เป็นข้อหาสากล



ข่าว : คมชัดลึก
20 กรกฎาคม 2556

ผลงานที่ยังไม่ดำเนินการตามหน้าที่ ? ผ่านมาหลายปี DSI ทำแต่ข่าวที่อยู่ในกระแสนิยม ชาวไทยต้องศึกษา ? 
ข้อมูลจารึกวัดบวรนิเวศ ที่ 


เดลินิวส์ 19/3/2542
สังฆราช' เตือนพระ-เณรระวังนรก ทรงตรัสย้ำ อย่าทำลายศาสนา
สมเด็จพระสังฆราชตรัส สะท้านศาสนา ยุคนี้พระไม่สะดุ้งต่อบาป ละเมิดศีลธรรม พระวินัยจนไม่เหลือความเป็นพระ แม้ไม่พูดก็รู้กันดีอยู่ เตือนพระเณร อย่าเอาอย่าง ศึกษาเรื่องที่เกิดขึ้น หยุดความเหิมเห่อทะเยอทะยาน ไม่เช่นนั้นจะตกนรกด้วยกรรมหนัก เพราะทำลายศาสนา อายสัตว์นรก
เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พุทธมณฑล มีการประชุมสังฆาธิการระดับเจ้าอาวาสทั่วประเทศ โดยมีพระสังฆาธิการ 800 องค์ ร่วมพิธ ีและถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายกทรงเป็นประธานเปิดงาน โดยมีดำรัสเป็นพระวรธรรมคติว่า ยุคนี้เรียกว่าโลกาภิวัฒน์ต้องยอมรับยุ่งยากที่สุด ความเดือดร้อนเกิดขึ้นทุกหย่อมหญ้า เป็นเครื่องชี้ให้เห็นจิตใจผู้คน ห่างไกล จากพระธรรมคำสอนพระพุทธเจ้าอย่างลิบลับ ทั้งที่มีการสอนพระพุทธศาสนา สอนธรรมะปฎิบัติ น่าเสียใจน่าห่วงใย ใจคนทรุดต่ำลงมากมาย และเหลือเชื่อ เห็นได้จากการทำความไม่ดีไม่รู้สึกรู้สมไม่รู้จักอับอา
แม้กระทั่งพระ ก็ไม่สะดุ้งสะเทือน ปฏิบัติละเมิดศีล ละเมิดพระธรรมวินัยจนไม่เหลือให้เป็นผู้มีศีล มีธรรม มีวินัยของพระสงฆ์อีกแล้ว ที่จริง แม้ไม่นำมาพูดก็รู้กันดีอยู่ วันนี้จะขอร้องเพียงว่า อย่าทำตนเอง ให้เป็นเช่นที่รู้ที่เห็นดังกล่าว ขอจงรักษาตัว รักษาใจให้เป็นกำลังสำคัญส่วนหนึ่ง ในการประคับประคอง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ให้พ้นจากวิกฤตแลวร้าย
สมเด็จพระสังฆราชตรัสอีกว่า ให้พระภิกษุ สามเณร หยุดความเหิมเห่อทะเยอทะยาน ควรปฏิบัติตามที่พระพุทธเจ้าทรงวางไว้ เมื่อชาติหน้ามาถึง จะได้ไม่ไปอายสัตว์นรกที่อยู่ก่อน โดยเฉพาะสัตว์นรกพวกนี้ไม่ได้เป็นพระเป็นเณรมาก่อน ไหน ๆ บวชเรียนมาแล้วเป็นเวลานานปี อย่าให้เสียเวลาเปล่า จงเร่งทำประโยชน์ให้ตัวเองพ้นนรก พ้นกรรมหนัก ที่เป็นผู้ทำพระพุทธศาสนาสนา ให้ด่างพร้อย ให้ถูกแวดล้อมด้วยความสกปรกของพระเณรที่ไม่มีศีล ไม่มีธรรม ไม่มีวินัย ยุคนี้สมัยนี้เห็นต้องพูดเช่นนี้ หวังว่าที่พูดในวันนี้พระเณรคงได้ยินและเชื่อกันบ้าง เพื่อให้พรตนเองให้พ้นกรรมมหันต์ เป็นสุขทั้งชาตินี้และชาติหน้า ขอฝากทุกคนไว้แค่นี้


ข้อมูลที่ได้ส่งไปในหน้า page สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ข้อมูลความมั่นคงพระศาสนาhttp://news.mthai.com/general-news/111669.html
สั่งสอบ คลิปแม่ชีแก้กรรม โดยให้มีเซ็กซ์กับเด็ก 2 ครั้ง
news.mthai.com
จนเกิดเป็นประเด็น ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง
ถูกใจ · · แชร์ · วันวันเสาร์เวลา 15:57 น. ·
สมเกียรติ ธรรมเป็นใหญ่ http://www.alittlebuddha.com/News%202011/April%202011/16%20April%202011.html

www.alittlebuddha.com Homepage of Wat Thai Las Vegas
www.alittlebuddha.com
เว็บไซต์ของแม่ชีทศพร เทวาพิทักษ์ธรรม วัดพิชัยญาติ ประกาศ
วันวันเสาร์เวลา 16:00 น. · ถูกใจ ·
สมเกียรติ ธรรมเป็นใหญ่ http://www.alittlebuddha.com/News%202011/May%202011/01%20May%202011.html

แหมเรื่องสอพลอนี่ไม่มีใครเกินข้าราชการไทยเลยนะ
วันวันเสาร์เวลา 16:01 น. · ถูกใจ ·
สมเกียรติ ธรรมเป็นใหญ่ http://www.alittlebuddha.com/News%202011/May%202011/05%20May%202011.html

www.alittlebuddha.com Homepage of Wat Thai Las Vegas
alittlebuddha.com
"ใช้วัดเป็นสถานที่ในการเผยแพร่คำสอนที่ขัดหลักทางพระพุทธศาสนา ถือว่าไม่ถู...
ดูเพิ่มเติม
วันวันเสาร์เวลา 16:02 น. · ถูกใจ ·
สมเกียรติ ธรรมเป็นใหญ่ http://www.alittlebuddha.com/html/The%20Vision%20of%20P.M.Narin/The%20Vision%20of%20Phramaha%20Narin%20118.html

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ