"กระบวนการปั้นอรหันต์" ในเมืองไทยให้หมดสิ้นไป ไม่งั้นคนไทยจะเจออรหันต์มาปล้นไม่สิ้นสุด


เผยคลิป ดร.สนอง เสกเณรคำ !

หลังจากมีการอ้างถึง "ดร.สนอง วรอุไร" ว่าเป็นผู้มีส่วนในการปลุกปั้น "บักเณรคำ" เป็นพระอริยบุคคล และทำการหลอกลวงประชาชนคนไทย ได้ทรัพย์สินไปเป็นพันๆ ล้าน วันนี้ก็มีคลิป ดร.สนอง ไปพูดที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2553 โดยในนาทีที่ 22 ของคลิป มีการยกย่องผู้ที่นำเอาทองคำไปถวายเณรคำว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องแล้ว

คลิปที่เห็นนี้ จึงเป็นการกระชากหน้ากาก กระบวนการหลอกลวงชาวพุทธ ใหญ่ที่สุด และลึกล้ำที่สุด ที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์พระพุทธศาสนาในประเทศไทย เพราะ ดร.สนอง แอบอ้างเอาพระเถระผู้ใหญ่ในอดีต อาทิเช่นพระธรรมธีรราชมหามุนี (โชดก ญาณสิทธิ์ ป.ธ.9) พระอาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนา วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ มาเป็นฐาน เพื่อยกย่อง "จอมมาร-เณรคำ" อีกขั้นหนึ่งด้วย

มีพระสงฆ์หลายรูปที่โด่งดังแบบนี้ พอเกิดปัญหาขึ้นมาก็อ้างว่า "ตัวท่านไม่ได้พูด แต่ลูกศิษย์พูด" แต่พระรูปนั้นเมื่อได้ยินก็หาปฏิเสธไม่ แสดงว่ายินดีในสิ่งที่ลูกศิษย์ยกย่อง ก็ต้องถือว่า เป็นการสมยอมหรือสมรู้ร่วมคิด อวดอุตริมนุสธรรม และฉ้อโกงประชาชน หากลงโทษเฉพาะพระรูปนั้นเพียงคนเดียว แบบนี้พวกอัปรีย์ก็ลอยตัว ดังนั้นจึงควรที่จะกำจัด "กระบวนการปั้นอรหันต์" ในเมืองไทยให้หมดสิ้นไป ไม่งั้นคนไทยจะเจออรหันต์มาปล้นไม่สิ้นสุด






กดที่ภาพเพื่อชม



ข่าว : ยูทูป
6 กรกฎาคม 2556




ฟ้องแล้วค่ะ ฟ้องระนาว !

พุทธอิสระขึ้นศาลอาญา ยื่นฟ้อง "แก๊งค์เณรคำ" จำนวน20 คน เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษติดร่างแห นายตำรวจติดตามยศร้อยตรีโดนด้วย ส่วนอีกด้าน "สงกรานต์ อัจฉริยทรัพย์" รุกสีข้างเณรคำ แจ้ง ปปส. สอบสวน "ฟอกเงิน-ยาเสพติด" อาฮ่า.. ใครที่เข้าข่ายยาเสพติดก็คือ"มาเฟีย" ดีๆ นี่เองสิฮะ อุ๋ยตาย อรหันต์มาเฟียมีด้วยหรือฮะในโลกนี้ เห็นแล้วอยากจะเอาทองคำไปถวายซักพันโล





หลวงปู่พุทธะอิสระนำลูกศิษย์ฟ้องศาลอาญาเอาผิด เณรคำพร้อมพวก 20 คน ข้อหาซ่องโจร ฉ้อโกง หลอกชาวบ้านให้ทำบุญ

หลวงปู่พุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เข้ายื่นคำร้อง ต่ออาญารัชดาภิเษก ให้ดำเนินคดี ต่อพระวิรพล ฉัตติโก หรือ หลวงปู่เณรคำกับพวก รวม 10 คนในฐานความผิดแต่งกายหรือใช้เครื่องหมายแสดงว่า เป็นพระภิกษุสงฆ์ และข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน อีกทั้งเตรียมยื่นคำร้องให้ดำเนินคดีต่อหลวงปู่เณรคำกับพวกอีก 20 ในข้อซ่องโจร เพิ่มเติมด้วย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน

หลวงปู่พุทธอิสระ เปิดเผยว่า การเข้าร้องต่อศาล เพราะเณรคำนั้นมีเจตนาหลบหนีคดีและปาราชิกไปแล้ว แต่ได้อวดอุตริมนุสสธรรมที่ไม่มีในตัวตน โกหกหลอกลวง และรับหรือยินดีในเงินทอง แต่พฤติกรรมเหล่านี้คณะสงฆ์เจ้าคณะปกครอง ได้เพิกเฉยรีรอไม่ดำเนินการอย่างทันที จึงตัดสินใจเข้ามาร้องต่อศาลอาญา เพื่อใช้กฎหมายอาญาดำเนินการกับผุ้ที่ใช้ผ้าเหลืองหากินรวมถึงทำให้พุทธศาสนาเสื่อมเสีย
ทั้งนี้ได้เตรียมยื่นฟ้องต่อศาลปกครองเพื่อให้เอาผิดกับเจ้าคณะปกครองทุกระดับชั้นของจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานความผิดบกพร่องต่อหน้าที่อย่างร้ายแรงและละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

นอกจากนี้ได้ฝากถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ตรวจสอบติดตามตัวตำรวจ ยศร้อยตำรวจตรี ซึ่งปรากฎตามข่าว ว่าเป็นผู้จัดหาสีกาให้กับหลวงปู่เณรคำด้วย เพราะเห็นว่ามีส่วนในการสนับสนุนให้กระทำความผิด

ข่าว : โพสต์ทูเดย์

6 กรกฎาคม 2556

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ