"เณรคำขาดจากความเป็นพระแล้ว" ดีเอสไอ เผยผลพิสูจน์ "ภาพฉาว" "เป็นภาพจริง" มีใครอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกระบวนการ?


ฟันยางกระเด็น !
เณรคำถูกจับแพ้หลักฐานยกแรก
อีก 8 ข้อหา ไม่รู้จะหนักหนาปานใด
งานนี้พูดได้คำเดียวว่า เมาหมัด !






ดีเอสไอ เผยผลพิสูจน์ "ภาพฉาว" เณรคำ "เป็นภาพจริง" และ "ไม่มีรอยตัดต่อหรือตกแต่ง" ดังนั้น เณรคำจึง "แพ้คดี" เป็นยกแรก ซึ่งผลการพิสูจน์ครั้งนี้ เป็นตัวชี้ว่า ทั้งบักเณรคำและบรรดาสมุน ตั้งแต่ ดร.สนอง วรอุไร และเครือข่ายกัลยาณธรรม และใครต่อใคร ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งปั้นอรหันต์กำมะลอตัวนี้ออกมาทำลายพระพุทธศาสนา ล้วนแต่เป็นกระบวนการต้มตุ๋นหลอกลวงชาวไทยทั้งโลก เป็นเครือข่ายโยงไยมหาศาล มีเงินหมุนเวียนเป็นพันๆ ล้าน จึงต้องรื้อออกมาดูทั้งหมดว่ามีใครอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกระบวนการดังกล่าว เพราะเชื่อได้เลยว่า ลำพังเณรคำคนเดียวไม่มีทางจะทำเรื่องระยำระดับโลกเช่นนี้ได้แน่นอน ดังนั้น ต้องขยายผล !

หมายเหตุ : เมื่อผลพิสูจน์ภาพออกมาเช่นนี้ ก็เป็นหลักฐานชั้นดีในทางศาลสงฆ์ ที่จะวินิจฉัยว่า "เณรคำขาดจากความเป็นพระแล้ว"






เผยผลพิสูจน์ภาพเณรคำ-ไม่ตัดต่อ


สำนักนิติวิทยาศาสตร์เผยผลตรวจสอบภาพเณรคำนอนคู่หญิงสาวไม่พบว่าเป็นภาพตัดต่อหรือแก้ไข เพราะเม็ดสีในภาพไม่กระจาย

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) แถลงว่า ผลการตรวจสอบภาพถ่ายของพระวิรพล ฉัตติโก หรือหลวงปู่ พระเณรคำที่นอนหนุนหมอนใบเดียวกับหญิงสาว ตามคำร้องของ นายสุขุม วงศ์ประสิทธิ์ โฆษกสำนักสงฆ์ขันติธรรม ที่นำภาพมาให้สำนักนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบว่าเป็นภาพตัดต่อหรือไม่นั้น พบว่าจากการตรวจสอบไม่พบว่าภาพมีการตัดต่อแต่อย่างใด
"จากการตรวจสอบของสำนักนิติวิทยาศาสตร์ สรุปว่าไม่มีการตัดต่อหรือตบแต่งแก้ไขภาพดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ระบุว่า ภาพดังกล่าว ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ภาพของบุคคลดังกล่าวที่นอนกับพระวิรพลนั้นเป็นหญิงหรือชาย ไม่มีการตัดต่อเพราะเม็ดสีในภาพไม่กระจาย ข้อมูลในภาพไม่มีการบันทึกวันเวลา เนื่องจากเป็นภาพที่มีการบันทึกซ้ำและส่งต่อๆกันมาทางอินเทอร์เน็ต"นายธาริตกล่าว
อนึ่งก่อนหน้านี้ นายสุขุม ได้อ้างถึงที่มาของภาพถ่ายดังกล่าวว่า มาจากเด็กนักเรียนในจ.ศรีสะเกษ นำภาพนี้ไปตัดต่อ และเผยแพร่ในเว็บไซต์ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องพบว่ามีจุดต้องสัย 4 จุด ประกอบด้วย จุดที่1เชื่อว่าไม่มีกล้องชนิดใดสามารถถ่ายภาพได้มาเพียงใบหน้าเสี้ยวหนึ่งของฝ่ายหญิงเท่านั้น จุดที่ 2 รอยหมอนด้านที่สุภาพสตรีนอนไม่มีรอยยุบลงไป ในลักษณะคนนอน จุดที่ 3 เส้นผมของสุภาพสตรี คล้ายกับไม่ได้นอนในหมอน และจุดที่4 สีของภาพไม่มีความกลมกลืนกัน

ข่าว : โพสต์ทูเดย์

11 กรกฎาคม 2556
ผู้สร้างปัญหาให้สถาบันพระศาสนา  ข้อมูลที่ควรศึกษาที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ