SHUT DOWN ! ปิดเว็บหลวงปู่เณรคำดอทคอม ไม่แสดงอภินิหารย์อีกต่อไป NO MORE !



SHUT DOWN !

ปิดเว็บหลวงปู่เณรคำดอทคอม


ไม่แสดงอภินิหารย์อีกต่อไป

NO MORE !




ไม่มีอีกแล้วหลวงปู่เณรคำ


จากการสำรวจเว็บไซต์ "หลวงปู่เณรคำ" ครั้งล่าสุด ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 14.00 น. (2:00 p.m.) ตามเวลาท้องถิ่นของรัฐแคลิฟอร์เนียและเนวาด้า พบว่า เว็บไซต์ หลวงปู่เณรคำ ดอทคอม ได้ทำการปิดตัวเองลงแล้ว พบข้อความเพียงสั้นๆ ว่า




This Account has been suspended. Either the domain has been overused, or the reseller ran out of resources


เมื่อเข้าไปในอีกเว็บไซต์หนึ่ง ชื่อว่า FLICKR.COM ซึ่งเคยมีการโพสต์ฝากรูปหลวงปู่เณรคำไว้ทุกเซ็ท ก็พบข้อความว่า






โดยทางด้าน "มุมขวา" ของเว็บเพจนั้น โชว์ตัวเลข "0 Setsหมายถึงว่า ภาพที่เคยโพสต์ไว้นับร้อยเซ็ตนั้น ถูกลบออกหมดแล้ว



 

มีรายละเอียดด้วยว่า "Menber Since 2010" หมายถึงว่า เริ่มเป็นสมาชิกเว็บไซต์แห่งนี้ ตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2553 และทำการปิดตัวลงอย่างถาวรแล้วในวันนี้

ทั้งนี้ การจะทำการปิดเว็บไซต์หรือถอนรูปภาพออกไปนั้น สามารถทำได้โดย 2 วิธีการ คือ

1. โดยกระทรวงไอทีซี ซึ่งพิจารณาเห็นว่าเว็บไซต์แห่งนั้นผิดกฎหมาย จึงขออำนาจศาลทำการปิด

2. โดยเจ้าของเว็บ หมายถึงเจ้าของผู้จดทะเบียนหรือเว็บมาสเตอร์ ซึ่งเป็นผู้กุมกลไกของเว็บไซต์แห่งนั้น

กรณีปิดเว็บไซต์หลวงปู่เณรคำครั้งนี้ น่าจะเป็นการปิดโดยข้อที่สอง คือเจ้าของเว็บไซต์หรือเว็บมาสเตอร์ทำการปิดเอง เพราะลำพังการปิดเว็บไซต์หลวงปู่เณรคำ ก็ยังไม่ชัดเจนว่าใครปิด คืออาจจะสั่งปิดโดยเจ้าพนักงานก็ได้ (เพราะปิดทั้งเว็บ) แต่กรณีในเว็บไซต์ FLICKR นั้น เป็นเว็บฝากรูปภาพ จึงไม่น่าจะถูกไอทีซีปิด แต่น่าจะเป็นการลบรูปออก (Delete) โดยเจ้าของซึ่งเป็นผู้โพสต์ภาพทั้งหมดขึ้นไป ส่วนสมาชิกท่านอื่นๆ ที่ฝากรูปภาพไว้ก็ยังสามารถใช้การต่อไปได้เป็นปรกติ

จึงค่อนข้างชัดเจนว่า ทางทีมงานของหลวงปู่เณรคำ ดอทคอม ได้ปิดเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องลงอย่างสิ้นเชิงแล้วทั้ง 2 แห่ง ทั้งนี้คงจะเพื่อยุติการนำภาพจากเว็บไซต์ดังกล่าวไปเสนอต่อสาธารณชน ซึ่งมีมากมายหลายแห่งกลายเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้แก่หลวงปู่เณรคำ มากกว่าจะเป็นผลบวก ดังนั้น ทางทีมงานจึงตัดสินใจทำการปลดรูปทั้งหมดลง

ถ้านับสถิติของการนำเสนอภาพแล้ว ภาพจากเว็บไซต์หลวงปู่เณรคำ ถือได้ว่า ถูกนำภาพไปเสนอต่อสาธารณชนไปทั่วโลก และเป็นข่าวดังที่สุดในบรรดาเว็บไซต์ของพระสงฆ์ไทย ถึงขนาดซีเอ็นเอ็นก็ยังนำไปทำข่าว แม้ว่าจะไม่เป็นไปในทางบวกก็ตาม เชื่อว่าทั้งในอดีตและอนาคตอันใกล้นี้ ก็ยังจะไม่มีเว็บไซต์ไหนสร้างปรากฏการณ์ได้สูงสุดเช่นนี้ วันนี้ หลวงปู่เณรคำ ดอมคอม ได้ปิดตัวเองลงอย่างสิ้นเชิงแล้ว

ก็พูดได้คำเดียวว่า  "บ๊ายบาย" หลวงปู่เณรคำ






Good bye my love..




อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ดอทคอม รายงาน
26 กรกฎาคม 2556



พระครูคำไขถอดใจแล้ว !

ออกพรรษาก็จะลากลับวัดเก่า
พระลูกน้องเณรคำไม่ให้ความร่วมมือ


ก็สมแล้วนี่ฮะ ทำงานไม่เป็นกันนี่ มีอย่างหรือ ส่งมาแต่หัวหน้า ส่วนลูกน้องไม่มาด้วย แล้วเอาลูกน้องของเณรคำมาเป็นบริวาร มันก็ตีรวนกันไปทั้งวัดนะสิฮะ ล้างไพ่มันก็ต้องล้างทั้งสำรับ แต่นี่ล้างครึ่งๆ กลางๆ ปล่อยให้ลูกน้องเขานอนกระดิกตีนกันเต็มวัด แถมเขายังเป็นเจ้าถิ่นมาก่อนเสียด้วย แบบนี้หัวหน้าองค์เดียวจะทำอะไรได้ เขาไม่ตีหัวตายก็บุญโขแล้ว รีบๆ กลับเสียกลางพรรษานี่เลยฮะท่านพระครู อย่าอยู่ให้เสียหายต่อวัดวาอารามเลย บริหารปกครองไม่เป็นก็ถอนตัวออกมาเสีย แล้วลองให้เจ้าคณะจังหวัดเขามาอยู่เองบ้าง ว่าจะทำอะไรได้





พระลูกน้องเณรคำ



บรรยากาศที่พักสงฆ์ป่าขันติธรรม บ้านยาง ตำบลยาง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ นับตั้งแต่ พระครูธรรมธรคำไข โสภาจาโร ที่ปรึกษาพระเลขาเจ้าคณะจังหวัด(ธ) เดินทางมารับตำแหน่งประธานที่พักสงฆ์ แทนอดีตพระวิรพล ที่มีปัญหาต้องอาบัติปาราชิก ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2556 ได้นำพระสงฆ์ที่ยังคงเหลืออยู่ 6 รูป ได้ปฎิบัติธรรมตามพระธรรมวินัย ทั้งการลงอุโบสถ การสวดมนต์เช้า เย็น การเดินออกบิณฑบาตในช่วงเช้า ผ่านไปเพียงไม่กี่วัน พระบางองค์ไม่ยอมที่จะลงมาปฎิบัติธรรมด้วย อ้างว่าไม่สบาย ขออยู่บนชั้นสามของกุฎิสงฆ์เดิมที่อดีตพระเณรคำสร้างให้อยู่ มีการติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวอดีตพระวิรพล และยังเชื่อมั่น ได้รับทราบข่าวจากทีมงานว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะเดินทางกลฃับมาเพื่อสู้คดีด้วยตนเอง

พระครูธรรมธรคำไข กล่าวว่า พระลูกวัดบางรูปไม่ยอมรับฟังคำแนะนำ และยังให้พ่อครัว แม่ครัว ทำอาหารยกขึ้นไปถวายถึงบนห้องที่ชั้นสามด้วย อาตมาก็ไม่ว่ากะไร เพราะชาวบ้านที่ใส่บาตรขณะออกเดินบิณฑบาตทุกเช้าร่วมกับพระอีก 3 รูป ชาวบ้านเขาจะเห็นเองว่า พระจะต้องปฎิบัติตัวเช่นไรเขาจึงจะกราบได้สนิทใจ การมาดูแลสำนักสงฆ์ขันติธรรมก็เพราะทำตามคำสั่งของเจ้าคณะจังหวัด เมื่อเรื่องทุกอย่างจบสื้นก็จะขอกลับไปอยู่วัดเดิมที่อำเภอขุนหาญ



ข่าว : คมชัดลึก

27 กรกฎาคม 2556
ใกล้คุกอีกก้าว !

หมอระบุ "ใบหู" หยุดเปลี่ยน
ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ !

งานนี้ "สุริ" เตรียมนอนตบยุงยาว






หมอยันอ้วนขึ้นไม่ทำให้รูปทรงใบหู "น้องเณรคำ" เปลี่ยน ชี้ใบหูเป็นรูปเป็นร่างตั้งแต่ 7 ขวบ และจะอยู่อย่างถาวรไม่เปลี่ยนแปลง ยันอ้วนมีผลเฉพาะหน้าท้องและแขนมากกว่า

นพ.บุญสาม รุ่งภูวภัทร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโสต ศอ นาสิก คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวถึงกรณี นายสุริ สุขผล น้องชายของนายวิรพล สุขผล หรืออดีตหลวงปู่เณรคำ ระบุว่ารูปถ่ายที่ร่วมหลับนอนกับผู้หญิงเป็นตน ไม่ใช่นายวิรพล โดยอ้างว่าสาเหตุที่ใบหูเปลี่ยนไปเพราะอ้วนขึ้นนั้น ว่า รูปทรงของใบหูเปลี่ยนไปเพราะว่าร่างกายอ้วนขึ้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากใบหูของแต่ละคนจะเป็นรูปเป็นร่างเมื่อตอนอายุประมาณ 7-8 ปี หรือประมาณชั้นป.1 เท่านั้น ซึ่งรูปทรงของใบหูจะอยู่อย่างถาวร ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องของความอ้วนนั้นจะมีผลต่อหน้าท้องและแขนมากกว่า ไม่เกี่ยวกับใบหูอย่างแน่นอน


ข่าว : ผู้จัดการ
27 กรกฎาคม 2556

http://www.alittlebuddha.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ