กองปราบบุกคฤหาสน์เณรคำ ตกแต่งเริ่ดหรู แต่..ไม่พบสมบัติล้ำค่า ?


กองปราบบุกคฤหาสน์เณรคำ

ตกแต่งเริ่ดหรู
แต่..ไม่พบสมบัติล้ำค่า


ฮ่าๆ มันคงไม่หน้าโง่รอให้ตำรวจบุกตรวจค้นหรอก ออกข่าวมานานเป็นเดือน ป่านนี้คงนอนเกาสะดืออยู่กับบักปานขาวที่ปารีสโน่นแล้วย่ะ











กองปราบบุกค้นคฤหาสน์เณรคำ พบเฟอร์นิเจอร์หรู "เซฟ" บิวท์อิน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 กรกฎาคม พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. มอบหมายให้ พ.ต.อ.วรวุฒิ คุณะเกษม ผกก.3 บก.ป. พ.ต.อ.เอกพงษ์ พลมณี รอง ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.สวิก นุชเจริญผล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กก.3 บก.ป.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปปง.นำหมายค้นศาลจังหวัดอุบลราชธานี เข้าตรวจค้นเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ประธานสงฆ์วัดป่าขันติธรรม ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เป็นบ้านพัก 3 หลัง ในพื้นที่กว่า 2 ไร่ ตั้งอยู่ใน จ.อุบลราชธานี

จุดแรก ตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 999 บ้านทรายมูล ต.ทรายมูล อ.พิบูลมังสาหาร ของนายรัตน์ และนางสุดใจ สุขผล บิดาและมารดาของหลวงปู่เณรคำ รวมทั้ง นายจำนงค์ สมเทพ พี่ชายต่างบิดาของหลวงปู่เณรคำ พบในบ้านตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ และโคมไฟชาโดเลีย มีนางสุขใจ เป็นผู้นำตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบเอกสารใบเสร็จรับเงินต่างๆ จำนวนหนึ่งจึงอายัดไว้ตรวจสอบ แต่ไม่พบรถหรู

จุดที่ 2 ที่อาคารไม้ เป็นบ้านพักหลังเก่าของครอบครัวในอาณาบริเวณเดียวกัน และจุดที่ 3 เป็นบ้านพักอยู่ระหว่างการก่อสร้าง พบตู้เซฟขนาดใหญ่มีการสร้างติดกับผนังอาคาร แต่ไม่พบทรัพย์สินมีค่าใดๆ


ข่าว : มติชน

10 กรกฎาคม 2556

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ