น้องชายบักคำโผล่ ! สมอ้าง "เป็นชาย" ในภาพ


น้องชายบักคำโผล่ !

สมอ้าง "เป็นชาย" ในภาพ

รับสารภาพแทนพี่ เคยทำไม่ดีไว้เยอะมาก
แถมระบุสถานที่ถ่ายแห่งใหม่ให้คณะกรรมการสอบสวน





นายสุริ สุขผล น้องชายเณรคำ




แต่..ถ้าย้อนกลับไปดูรายการตลกโชว์ โดยนำโดย ดร.สุขุม (เก๊) เคยออกมานั่งยันนอนยันว่า "เป็นภาพตัดต่อ" พอทางผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์แล้วว่า "ไม่ตัดต่อ" ก็ออกมุกใหม่ "ให้น้องชายออกมาเป็นชายในภาพ" รับผิดแทนการตัดต่อภาพ ฮ่ะๆ งานนี้ โหน่งสามช่าคงลาเวทียาว เพราะตระกูลเณรคำจะเปิดแฟมิลี่โจ๊กเกอร์ระดับอินเตอร์แล้ว กำกับการแสดงโดย สุขุม ศิษย์อริยะ-หลวงพ่อสนอง วัดสังฆทาน




กดที่ภาพเพื่อชมข่าว





'ลูกศิษย์' แถลงปมรูปถ่าย 'เณรคำ' นอนอยู่กับผู้หญิง แท้จริงแล้วเป็นรูปถ่ายของน้องชาย 'สมีคำ'  ด้าน 'ธาริต' ส่งหมายจับ 'สมีคำ' ให้สหรัฐฯพิจารณาถอนวีซ่า


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม นายสุขุม วงษ์ประสิทธิ์ ประธานเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรม พร้อมด้วย นายเริงศักดิ์ กำธร ลูกศิษย์อดีตพระเณรคำ หรือนายวิรพล สุขผล นำตัวญาติพี่น้องของอดีตพระเณรคำ แถลงต่อสื่อมวลชนถึงรูปถ่ายที่ถูกกล่าวหาว่า อดีตพระเณรคำนอนอยู่กับผู้หญิง แท้จริงแล้วเป็นรูปถ่ายของน้องชายพระเณรคำ คือ นายสุริ สุขผล เมื่อครั้งที่บวชเป็นเณรอยู่ที่วัดเดียวกัน

โดยทางนายสุริ อ้างว่า ตนเองบวชเป็นสามเณรอยู่ที่วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยบวชอยู่กับหลวงปู่เณรคำ ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่งตนเคยนำรถของหลวงปู่เณรคำไปล้างแล้วแอบขโมยไปรับผู้หญิงคนในรูปก่อนที่จะพากันไปหลับนอนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ศรีษะเกษ แต่ตนไม่รู้ว่าใครเป็นคนแอบถ่ายรูป ที่ตนออกมารับสารภาพวันนี้ก็เนื่องจากเกิดความสงสารหลวงปู่เณรคำที่ถูกใส่ร้ายจนทำให้เสียชื่อเสียง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไม่พึ่งออกมายอมรับผิดทั้งที่เรื่องผ่านมานานแล้ว นายสุรี ตอบว่า ตนเองพึ่งสำนึกได้ว่าทำความผิดอย่างมากจนทำให้คนเข้าใจผิดหลวงปู่เณรคำว่าเป็นคนไม่ดี แต่วันนี้ตนสำนึกได้จึงได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยความจริง และถ้ามีการตรวจสอบหรือพิสูจน์ ดีเอ็นเอ ตนก็ยินดีพร้อมที่จะให้ตรวจสอบ ถ้าผลตรวจสอบไม่ตรงกับที่ตนเองอ้างตนก็พร้อมจะรับผิดทุกอย่าง

นอกจากนี้นายสุริ ยังบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกของผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นลูกของหลวงปู่เณรคำ นั้นแท้จริงแล้วไม่ใช่ลูกของหลวงปู่เณรคำและก็ไม่ใช่ลูกของตนเองด้วย เนื่องจากผู้หญิงคนนี้มีสามีมาแล้วหลายคนจนไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าผู้หญิงที่นายสุริ กล่าวอ้างว่า เป็นคนที่ตนเองพาไปหลับนอนด้วยออกมายืนยันว่าไม่ใช่ นายสุริจะรับผิดชอบอย่างไร นายสุริ ลังเลอยู่นานก่อนที่จะตอบกับผู้สื่อข่าวว่า ตนพร้อมที่จะพิสูจน์ทุกเรื่อง หลังจากนั้นนายสุริ ได้กล่าวขอโทษกับบรรดาลูกศิษย์ของหลวงปู่เณรคำ ที่ตนทำให้หลวงปู่เณรคำต้องมาเสียชื่อเสียง

ด้านนายสุขุม กล่าวว่า วันนี้ตนเองยังมีจุดยืนไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ ยังเคารพและศรัทธาต่อหลวงปู่เณรคำเหมือนเดิม หลังจากวันนี้ตนเองจะเดินหน้าตรวจสอบหน่วยงานต่างๆ โดยจะนำเอกสารหลักฐานไปยื่นให้กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน และนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เพื่อตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของ ดีเอสไอ ปปส.และปปง. โดยเฉพาะสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่บิดเบือนความจริงว่าจะมีการตรวจสอบรูปถ่ายของหญิงสาวที่อ้างว่านอนอยู่กับหลวงปู่เณรคำ แต่กับไม่ทำตามสัญญา กลับไปแจ้งให้ทางดีเอสไอ ทราบถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิของผม พร้อมทั้งจะมีการร้องเรียนกล่าวหา พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขา ปปส. ที่ออกมาเปิดเผยว่ามีคนใกล้ชิดของหลวงปู่เณรคำ ประมาณ 20 คน เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถือว่าเป็นการใส่ร้ายหลวงปู่เณรคำโดยปราศจากหลักฐาน


http://www.alittlebuddha.com/ข่าว : ผู้จัดการ-คมชัดลึก

24 กรกฎาคม 2556
อ่าน ประวัติศาสตร์ จับตอแหลเณรคำ ที่ http://picasawebcothssomkiert.blogspot.com/2013/02/blog-post_3.html

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ