'โดโด้' ยุทธพิชัย ชาญเลขา ห่วง 'มิตซูโอะ' เชื่อเป็นเหยื่อของเหตุการณ์


"เสียดาย"
จากใจยุทธพิชัย ชาญเลขา
ศิษย์ใกล้ชิดมิตซูโอะ



เสี่ยดาย..คำสอนที่ดีงาม ต้องมาพังลงไป

เสียดายที่..พระอาจารย์ไม่ให้โอกาสศิษย์ได้ตั้งตัวเลย ศิษย์มีเป็นพัน แต่พระอาจารย์หันไปให้โอกาส "แอน"เพียงคนเดียว เสียดายมาก..




นี่ก็อีกหนึ่ง-คู่กรรม


'โดโด้' ยุทธพิชัย ชาญเลขา ห่วง 'มิตซูโอะ' เชื่อเป็นเหยื่อของเหตุการณ์


3ก.ค.2556 นายยุทธพิชัย ชาญเลขา หรือ โดโด้ ดารานักแสดงชื่อดัง  ลูกศิษย์ใกล้ชิดอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์มายาวนานกว่า 10 ปี และเคยรับใช้พระอาจารย์อย่างจริงจังประมาณ 3 ปี ทั้งขับรถเพื่อนำพระอาจารย์ไปยังสถานที่ต่างๆ ตอนนี้รู้สึกสงสารและห่วงอาจารย์มาก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะท่านอาจารย์ได้ลาสิกขาบทแล้วและเดินทางไปที่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น อาจารย์ได้ติดต่อตน 2 ครั้งสอบถามทุกข์สุขเหมือนปกติ  แต่หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อรับทราบแต่ทางข่าวทางสื่อมวลชนเท่านั้น

นายยุทธพิชัยยังได้แสดงความคิดเห็นอีกว่า การกระทำที่นำคลิปออกมาเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง ถือว่ามีความสลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก ตนมองว่าการกระทำในครั้งนี้จะมีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ และไม่อยากออกความเห็นในเรื่องนี้  แต่ตนมองว่าการที่เขาเข้ามาที่วัดสุนันทวนารามถือเป็นเรื่องที่เข้าแล้วทำให้เกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงที่วัด ในเหตุการณ์อย่างที่เกิดขึ้นผลทำให้อดีตพระอาจารย์มิตซูโอะตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์นี้ 

"ยิ่งมีการเผยแพร่ภาพคลิปต่างๆยิ่งบั่นทอนความรู้สึกของศิษยานุศิษย์ และทำให้สังคมมองคำสอนของอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ  แต่ผมมองว่าคำสอนของอาจารย์ในขณะที่เป็นพระถือเป็นคำสอนที่มีคุณค่ามาก แต่การกระทำเกิดขึ้นเหมือนกับกำลังทำลายหนังสือคำสั่งสอนที่อดีตพระอาจารย์นำมาตีแผ่ลงในหนังสือเพื่อให้ศิษยานุศิษย์เพื่อให้เด็กและเยาวชนที่มาปฏิบัติธรรมภายในวัดได้อ่านแล้วเข้าใจง่าย ตรงนี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก" นายยุทธพิชัย กล่าว


ข่าว : คมชัดลึก

4 กรกฎาคม 2556

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2556 เวลา 21:50

    มิซูโอะตกเป็นเหยื่อแน่นอนฝ่ายหญิงนั้นลานบินสูงมากแต่งหย่ามา 2ครั้งแล้วคอยดูคู่นี้อยู่กันไม่บืดหรอกถ้าไม่มีผลประโยชน์มาเกี่ยวข้องเพราะฝ่ายหญิงล้มละลายทางธุรกิจต้องวางแผนอะไนในใจแน่ไม่ต้องแก้ตัวออกสื่อมันฟังไม่ขึ้นแค่คุณขับรถรับส่งพระ2ต่อ2มันก็ผิดแล้วเป็นเลขาพระมันก็ผิดแล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#พระเครื่องในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร สามารถศึกษาการอนุรักษ์ได้ด้วยตนเอง

#หลวงปู่ทวด องค์ในประวัติศาสตร์ เพื่อหาทุนในการพิทักษ์รักษา โบราณสถาน โบราณวัตถุ ๒๕๖๑

#พระกริ่งปวเรศแท้ในประวัติศาสตร์ไทย บันทึกไว้โดย สมเกียรติ กาญจนชาติ